છેલ્લી સ્પર્ધાત્મક મેચની આગળ રોજર ફેડરર કહે છે, "ટેનિસ આપણામાંના કોઈપણ કરતા મોટું છે." વોચ

રોજર ફેડરર તેની છેલ્લી મેચ પહેલા તેના લાંબા સમયના હરીફ રાફેલ નડાલ અને નોવાક જોકોવિચ સાથે

રોજર ફેડરર શુક્રવારે રાત્રે પછીથી સ્પર્ધાત્મક ટેનિસને અંતિમ વિદાય આપશે કારણ કે તે લેવર કપ 2022માં તેની છેલ્લી મેચ રમશે. ફેડરર જેકની જોડી સામે ટીમ યુરોપનું પ્રતિનિધિત્વ કરતી ડબલ્સ મેચમાં તેના લાંબા સમયથી પ્રતિસ્પર્ધી રાફેલ નડાલ સાથે જોડાશે. સોક અને ફ્રાન્સિસ ટિયાફો. ફેડરરે જાહેરાત કરી હતી કે આ વર્ષે તેનો લેવર કપ દેખાવ તેની કારકિર્દીનો અંત હશે. ઘૂંટણની ઈજાને કારણે તે થોડા સમય માટે રમતથી દૂર હતો.

ભાવુક વિદાય પહેલાં બોલતા, ફેડરરે કહ્યું કે તે તેના પ્રિય ટેનિસને અલવિદા કરવાનો યોગ્ય સમય છે.

વિડિઓ જુઓ: ફેડરર લેવર કપ 2022 માં તેની અંતિમ મેચ વિશે બોલે છે

“હું ખુશ છું કે તેઓ વધુ લડાઈઓ કરવા જઈ રહ્યા છે અને હું તેને પલંગ પરથી અથવા પલંગ પરથી જોઈશ. જુઓ, હું પહેલા જવા માટે ખુશ છું કારણ કે હું સમૂહમાં સૌથી વૃદ્ધ છું અને મેં આવવા માટે લાંબા અને સખત પ્રયાસ કર્યા હતા. છેલ્લા કેટલાક વર્ષોથી પાછા ફર્યા અને મને લાગે છે કે બહાર જવાની આ યોગ્ય ક્ષણ છે.

“જેમ કે બધાએ કહ્યું, છેલ્લા કેટલાક દિવસો ખાસ રહ્યા છે. ટેનિસ મારા માટે વિશ્વનો અર્થ ધરાવે છે અને ચાલુ રાખશે. છોકરાઓ હજી પણ અહીં છે અને ઘણા નવા ચહેરાઓ આવી રહ્યા છે. ટેનિસ હંમેશા આપણામાંના કોઈપણ કરતા મોટો છે અને તે ઘણી વખત અને કેટલીક શાનદાર લડાઈઓ કોર્ટ સાથે ખૂબ જ સારી રીતે શેર કરી છે. કેટલીક મેચો અમે ભૂલી ગયા છીએ અથવા અમે તેને અવગણીએ છીએ પરંતુ તે અમને કાયમ માટે જોડે છે અને તે અમારા માટે ખાસ છે,” ફેડરરે કહ્યું

ફેડરરે પીટ સામ્પ્રાસનો 14 ગ્રાન્ડ સ્લેમ ટાઇટલનો રેકોર્ડ તોડીને સૌથી વધુ સ્લેમ જીતવાનો રેકોર્ડ ધારક બન્યો. તે 20 ગ્રાન્ડ સ્લેમ ટાઇટલ જીતનાર પ્રથમ પુરુષ ખેલાડી પણ હતો. પરંતુ વારંવાર થતી ઇજાઓએ તેની કારકિર્દી પર બ્રેક લગાવી દીધી હતી અને તેના શાશ્વત હરીફો રાફેલ નડાલ (22) અને નોવાક જોકોવિચ (21) છેવટે મોટા ભાગના સ્લેમ્સની રેસમાં તેનાથી આગળ નીકળી ગયા હતા.

આ લેખમાં ઉલ્લેખિત વિષયો

Previous Post Next Post