શિલ્પા શેટ્ટીએ વર્કિંગ પેરન્ટ્સ ડે પર પોસ્ટ લખતા રાજ કુન્દ્રા અને બાળકો સાથેનો એક મીઠો ફોટો શેર કર્યો | હિન્દી મૂવી સમાચાર

શિલ્પા શેટ્ટી તેની પાસે લઈ ગયો ઇન્સ્ટાગ્રામ વર્કિંગ પેરેન્ટ્સ ડે નિમિત્તે હૃદયપૂર્વકની પોસ્ટ સાથે તેના પરિવારનો એક મીઠો ફોટો શેર કરવાની વાર્તાઓ.

તેણીની પોસ્ટ અહીં તપાસો:

1663315067_શિલ્પા-શેટ્ટી

તસવીરમાં શિલ્પા પતિ સાથે એક સ્વીટ સેલ્ફી ક્લિક કરતી જોવા મળે છે Raj Kundra અને બાળકો, વિયાન અને સમિષા. તેમના ચહેરા પર વિશાળ સ્મિત સાથે, ચાર જણનો પરિવાર કેમેરા માટે પોઝ આપતા જોવા મળે છે.

તેણીની નોંધમાં, તેણીએ લખ્યું, ‘અમારા માતા-પિતા જ્યારે અમે નાના હતા ત્યારે કામ કરતા હતા… તેમની પાસે આ લક્ઝરી ભાગ્યે જ હતી. પરંતુ, દરરોજ હું મારા બાળકો સાથે ગુણવત્તાયુક્ત સમય પસાર કરી શકું છું- મારી તમામ પ્રતિબદ્ધતાઓ હોવા છતાં- મારા માટે વરદાન છે. તેમની સાથે ફરીથી બાળક બનવા માટે સક્ષમ થવા બદલ તે મારા હૃદયને કૃતજ્ઞતાથી ભરે છે. અહીં દરેક માતાપિતાની ઉજવણી કરવા માટે છે જેઓ તેમના બાળકોને સારું જીવન આપવા માટે કામ કરી રહ્યા છે… આર્થિક, ભાવનાત્મક, શારીરિક અને માનસિક રીતે. આજે તમારા માતાપિતાને ચુસ્ત આલિંગન આપવાની ખાતરી કરો! #વર્કિંગ પેરેન્ટ્સ ડે.’

દરમિયાન, વર્ક ફ્રન્ટ પર, શિલ્પા શેટ્ટી રોહિત શેટ્ટીની આગામી શ્રેણી, ‘ભારતીય પોલીસ ફોર્સ’ સાથે તેના મોટા OTT ડેબ્યૂને ચિહ્નિત કરશે. આ શોમાં સિદ્ધાર્થ મલ્હોત્રા અને વિવેક ઓબેરોય પણ મુખ્ય ભૂમિકામાં છે.

અભિનેત્રી સોનલ જોશીની ‘સુખી’માં પણ જોવા મળશે જેમાં તે મુખ્ય નાયકની ભૂમિકામાં છે.

Previous Post Next Post