'તેમને તેના ઘરની તસવીર મોકલી': ટ્રમ્પે તાલિબાન નેતાને 'ધમકી' આપીને બડાઈ કરી | વિશ્વ સમાચાર

ભૂતપૂર્વ યુએસ પ્રમુખ ડોનાલ્ડ ટ્રમ્પ દાવો કર્યો હતો કે તાલિબાન સાથેની તેમની વાટાઘાટો દરમિયાન તેણે જૂથના સહ-સ્થાપકને “નાબૂદ” કરવાની ધમકી આપી હતી. ડોનાલ્ડ ટ્રમ્પે કહ્યું કે તેમણે તાલિબાનના સહ-સ્થાપક અબ્દુલ ગની બરાદરને ચેતવણી આપી હતી અને તાલિબાન સાથેની વાટાઘાટો વચ્ચે ચેતવણી તરીકે તેમને તેમના ઘરની સેટેલાઇટ ઇમેજ મોકલી હતી.

“મેં તેમને તેમના ઘરની તસવીર મોકલી,” ભૂતપૂર્વ યુએસ પ્રમુખે ઉમેર્યું, “તેમણે કહ્યું, ‘પણ તમે મને મારા ઘરની તસવીર કેમ મોકલો છો?’ મેં કહ્યું, ‘તમારે તે નક્કી કરવું પડશે.

“મેં કહ્યું, ‘જો તમે કંઈપણ કરશો – તે સમયથી અમે એક સૈનિકને છોડ્યો નથી – અમે તમને કોઈ પણ દેશ કરતાં વધુ સખત મારવા જઈ રહ્યા છીએ.’ તેણે કહ્યું, ‘મને સમજાય છે, મહામહિમ,'” ડોનાલ્ડ ટ્રમ્પ દાવો કર્યો.

પોતાના અગાઉના વલણ પર ભાર મૂકતા, ડોનાલ્ડ ટ્રમ્પ તેમણે કહ્યું કે તેઓ ઇચ્છે છે કે અમેરિકા અફઘાનિસ્તાનમાંથી પાછું ખેંચે અને દેશની હાજરી “ખૂબ ઓછા સૈનિકો સુધી” ઘટાડે.

“અમારી પાસે ખૂબ જ સમાન શેડ્યૂલ હોત, પરંતુ મેં સૈન્યને છેલ્લે બહાર કાઢ્યું હોત,” તેમણે કહ્યું.

અમેરિકી રાષ્ટ્રપતિ જો બિડેન પર આરોપ લગાવતા, ડોનાલ્ડ ટ્રમ્પ તેણે કહ્યું, “અમે 13 સૈનિકો ગુમાવ્યા, અને અમારી પાસે મોટી સંખ્યામાં સૈનિકો પણ ભયંકર રીતે ઘાયલ થયા – પગ ન હતા, હાથ નહોતા, તેમનો ચહેરો લુખ્ખાઓથી ઉડી ગયો હતો.”


Previous Post Next Post