યુકેનો માણસ ઘરમાં વિડિયો ગેમ રમી રહ્યો હતો ત્યારે વીજળી પડી હતી

યુકેનો માણસ ઘરમાં વિડિયો ગેમ રમી રહ્યો હતો ત્યારે વીજળી પડી હતી

ચિત્ર બતાવે છે કે મિસ્ટર રોવાન વીજળીમાં ત્રાટક્યા પછી હોસ્પિટલમાં દેખરેખ રાખે છે.

આ એક અદ્ભુત નસીબદાર માણસની વાર્તા છે જે વીજળીની હડતાલથી બચી ગયો. અકસ્માત બાદ યુકેના માણસને તેના જમણા હાથ પર માત્ર નિશાનો જ રહી ગયા છે. આશ્ચર્યજનક રીતે, જ્યારે તે તેના લિવિંગ રૂમમાં વિડિયો ગેમ રમી રહ્યો હતો ત્યારે વીજળી પડી હતી, એક અહેવાલ અનુસાર ઓક્સફર્ડ મેલ.

એડન રોવાન સોમવાર, 5 સપ્ટેમ્બરના રોજ તેના પ્લેસ્ટેશન પર રમી રહ્યો હતો, જ્યારે તેણે રાત્રે 10:30 વાગ્યે જોરથી ક્રેક સાંભળ્યું અને તેના શરીરમાં ભારે સંવેદના અનુભવી, આઉટલેટે વધુમાં જણાવ્યું હતું.

ઈંગ્લેન્ડના એબિંગ્ડનમાં રહેતા 33 વર્ષીયને જ્હોન રેડક્લિફ હોસ્પિટલમાં લઈ જવામાં આવ્યા હતા, જ્યાં સ્ટાફના સભ્યોએ જણાવ્યું હતું કે એવું લાગે છે કે તેને વીજળી પડી છે.

મિસ્ટર રોવાનને આઠ કલાક મોનિટરિંગમાં રાખ્યા પછી થોડી દવાઓ સાથે ઘરે પાછા જવાની મંજૂરી આપવામાં આવી હતી. “હું સોફા પર એક રમત રમી રહ્યો હતો જ્યાં તમે રખડતી બિલાડી તરીકે રમી રહ્યા હતા અને તે બહાર ગર્જના કરી રહી હતી,” તેણે કહ્યું. ઓક્સફર્ડ મેલ.

“ગર્જનાની ખૂબ જ જોરથી તિરાડ હતી અને મેં આખા ભાગમાં ખૂબ જ ભારે સંવેદના અનુભવી અને પછી મારા જમણા હાથમાં જ્યાં હવે બળી ગઈ છે ત્યાં એક તીવ્ર ગરમી અનુભવાઈ,” તે વ્યક્તિએ ઉમેર્યું.

“મારા ભાનમાં આવવામાં લગભગ એક મિનિટ લાગી, મને ખૂબ જ મૂંઝવણ અનુભવાઈ. હું ઉપર ગયો અને મારા પતિને ભીનો ટુવાલ માંગ્યો કારણ કે મને ખબર ન હતી કે શું થયું હતું પણ મારો હાથ બળી રહ્યો હતો,” મિસ્ટર રોવને આગળ કહ્યું જણાવ્યું હતું. તેમના હૃદયના ધબકારા પહેલા અનિયમિત હતા પરંતુ થોડા કલાકો પછી સામાન્ય થઈ ગયા.

વધુમાં, તેમણે જણાવ્યું હતું કે ડોકટરોએ વિચાર્યું હતું કે વીજળી “પાણીમાંથી અને બારીમાંથી ઉછળી હતી” કારણ કે ગરમ હવામાનની અસર જમીનની ખરબચડી પર પડે છે, જેના કારણે ઉપરથી વરસાદ એકઠો થાય છે.

તેણે ઇન્સ્ટાગ્રામ પર એક પોસ્ટ પણ શેર કરી છે, જેમાં હોસ્પિટલમાં પોતાનો એક ફોટો પણ છે. તેણે એ પણ ઉલ્લેખ કર્યો છે કે તે ફરીથી વાવાઝોડા દરમિયાન સુંદર બિલાડીની રમતો રમવાનો નથી.

Previous Post Next Post