"શું ટ્રમ્પના બધા ઇન્ટરવ્યુ આના જેવા હોઈ શકે?"

'શું ટ્રમ્પના તમામ ઈન્ટરવ્યુ આના જેવા હોઈ શકે?'  - એનડીટીવી એક્સક્લુઝિવ પર યુએસ શો

શ્રી કિમલે રિપબ્લિકન નેતાના દાવાઓની હકીકત તપાસવા માટે એનડીટીવીની પ્રશંસા કરી.

નવી દિલ્હી:

ભૂતપૂર્વ યુએસ પ્રમુખ ડોનાલ્ડ ટ્રમ્પ સાથે એનડીટીવીના વિશ્વનો ઉલ્લેખ લોકપ્રિય અમેરિકન મોડી રાતના હોસ્ટ જીમી કિમલે તેમના ટોક શોના નવીનતમ એપિસોડમાં કર્યો હતો.

તેમના શો “જીમી કિમેલ લાઈવ” માં, મિસ્ટર કિમેલ રાજકારણીઓ અને એ-લિસ્ટર્સને ઇન્ટરવ્યુ માટે આમંત્રિત કરે છે અને વર્તમાન બાબતો પર એકપાત્રી નાટક પણ આપે છે.

તાજેતરના એપિસોડમાં, શ્રી કિમલે એનડીટીવીનો ઉલ્લેખ કર્યો ઇન્ટરવ્યુ શ્રી ટ્રમ્પ સાથે અને રિપબ્લિકન નેતાના દાવાઓની હકીકત તપાસવા માટે ન્યૂઝ ચેનલની પ્રશંસા કરી.

ઇન્ટરવ્યુની મધ્યમાં, મિસ્ટર કિમલે એનડીટીવીના પત્રકાર શ્રીનિવાસન જૈનને મિસ્ટર ટ્રમ્પને પૂછતા બતાવ્યું કે શું તેઓ ફરીથી રાષ્ટ્રપતિ જો બિડેન સામે લડશે.

જેના પર, શ્રી ટ્રમ્પે જવાબ આપ્યો: “સારું, મતદાનમાં, હું ઘણો આગળ છું. મને લાગે છે કે મેં તેને સરળતાથી હરાવ્યો. મને લાગે છે કે મેં તેને છેલ્લી વાર હરાવ્યું. મને નથી લાગતું … જો તમે જુઓ નંબરો, તમે જુઓ કે શું થયું. મેં તેને ઘણો હરાવ્યો. છેલ્લી વખત. મને છેલ્લી વખતના પ્રથમ વખત કરતા લાખો વધુ મત મળ્યા. તમે જાણો છો, 2016 માં, અમે એક મહાન ઝુંબેશ ચલાવી હતી. પરંતુ હું દોડ્યો 2020 માં વધુ સારું અભિયાન.”

એનડીટીવીએ 2020ની યુએસ પ્રમુખપદની ચૂંટણીઓમાંથી તરત જ નંબરો મૂકીને તે દાવાની તથ્ય-તપાસ કરી હતી જેમાં સ્પષ્ટપણે જો બિડેનને 306 ઈલેક્ટોરલ કૉલેજ મત મળ્યા હતા જ્યારે શ્રી ટ્રમ્પ માત્ર 232 જ મેનેજ કરી શક્યા હતા.

“શું ટ્રમ્પના બધા ઇન્ટરવ્યુ આના જેવા હોઈ શકે?” મિસ્ટર કિમલે કહ્યું. “કારણ કે તે સ્પષ્ટપણે નકલી નિવેદન આપે છે અને તેને ખોટી સાબિત કરતા ગ્રાફિકમાં કાપ મૂકે છે.”

મિસ્ટર ટ્રમ્પના તેમના સોશિયલ મીડિયા સાહસ ટ્રુથ સોશિયલ “અસાધારણ રીતે સારું કરી રહ્યા છે”ના દાવાને પણ NDTV દ્વારા તથ્ય-તપાસ કરવામાં આવ્યો હતો, જેમાં નાણાકીય વોચડોગ SECના તારણો અને મીડિયા અહેવાલો દર્શાવે છે કે સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ ગંભીર નાણાકીય મુશ્કેલીમાં છે, અંદાજિત $6 મિલિયન ડોલર ગુમાવે છે. આ વર્ષના પ્રથમ છ મહિનામાં.

મિસ્ટર કિમેલ ભૂતપૂર્વ યુએસ પ્રમુખના સ્વર વિવેચક છે અને તેમની સાથે જોડાયેલા મુદ્દાઓ પર ચર્ચા કરવા માટે તેમના મોડી-રાત્રિ શોમાં નિયમિતપણે તેમને લાવે છે.

Previous Post Next Post