સ્ટાર્ટ-અપ સ્ટોરી: ડિજિટલ ગ્રુવર્સના CEO PCR સફળતાની ફોર્મ્યુલા | ઈન્ટરનેટ અને સોશિયલ મીડિયા સમાચાર

સફળ ઉદ્યોગપતિ માટે, પીસીઆર (દ્રઢતા, પ્રતિબદ્ધતા અને સ્થિતિસ્થાપકતા) એ સફળતાની ચાવી છે, ડીજીટલ ગ્રુવર્સના સીઈઓ સુખપ્રીત સિંઘનું માનવું છે. સિંઘને લાગે છે કે ધીરજ અને દ્રષ્ટિ એ બે સૌથી મહત્વપૂર્ણ પાસાઓ છે જે સાચા વેપારીનું વર્ણન કરે છે. સિંઘ ઉમેરે છે, “સાચા ઉદ્યોગપતિની વાસ્તવિક પ્રતિભા તેમના યુગલોને સતત ઉત્સાહ સાથે જોખમ લેવાની ક્ષમતામાં રહેલી છે જે આત્મવિશ્વાસ અને તમારા તમામ પ્રયાસો સાથે ગાઢ જોડાણને પ્રોત્સાહન આપે છે.”

પત્રકાર તરીકે 2012 માં રૂ. 5000 ના પગારથી તેમની કારકિર્દીની શરૂઆત કરતા, સિંહે આગામી છ વર્ષ સુધી વિવિધ પ્રકાશનો અને સોશિયલ મીડિયા હાઉસ માટે કામ કરવાનું ચાલુ રાખ્યું. પરંતુ એક સાહસિક વ્યક્તિ હોવાને કારણે, તે હંમેશા પોતાનો વ્યવસાય શરૂ કરવા માંગતો હતો.

2019માં ડિજિટલ મીડિયા અને માર્કેટિંગના ક્ષેત્રમાં સ્ટાર્ટ-અપ બિઝનેસની યોજના ઘડ્યા પછી, સિંઘે 2020માં ડિજિટલ ગ્રુવર્સ નામથી પોતાની કંપની શરૂ કરી. 2.5 વર્ષના ટૂંકા ગાળામાં સંસ્થાએ વિશ્વમાં નામ બનાવ્યું છે. ડિજિટલ મીડિયા, જાહેર સંબંધો અને માર્કેટિંગનું ક્ષેત્ર.

સિંઘે નવી પેઢીના ઉદ્યોગ સાહસિકોને પોતપોતાના સ્ટાર્ટ-અપ્સમાં અંતર્ગત સમસ્યાઓ સમજવા અને તેને દૂર કરવા માટે એક સરળ યોજના ઘડવા આહવાન કર્યું. તેમણે તેમનું ઉદાહરણ ટાંકીને ઉમેર્યું, “મારા વ્યવસાયના મૂળ સારને વળગી રહેવું મારા માટે મહત્વપૂર્ણ હતું પરંતુ કેટલીક દાંતની સમસ્યાઓ હતી જેના પગલે મેં સર્જનાત્મકતા અને નવીનતા માટે દરવાજા ખોલ્યા જેણે મને મારી બ્રાન્ડ બનાવવામાં મદદ કરી,” સિંઘે અંતમાં કહ્યું.

Previous Post Next Post