રાજા ચાર્લ્સ III, પ્રથમ સંબોધનમાં, 'આજીવન સેવા'ની પ્રતિજ્ઞા લે છે: 'ભગવાન મને આપે છે...' | વિશ્વ સમાચાર

બ્રિટનના રાજા ચાર્લ્સ III શુક્રવારે તેમની માતા રાણી એલિઝાબેથ II ના મૃત્યુના એક દિવસ પછી રાષ્ટ્રને એક ગૌરવપૂર્ણ સંબોધનમાં યુનાઇટેડ કિંગડમ અને તેમના અન્ય ક્ષેત્રોના લોકો માટે “આજીવન સેવા” આપવાનું વચન આપ્યું હતું.

રાજાએ કહ્યું, “જેમ કે રાણીએ પોતે આવી નિરંતર ભક્તિ સાથે કર્યું હતું, હવે હું પણ ભગવાન મને આપેલા બાકીના સમય દરમિયાન, આપણા રાષ્ટ્રના હૃદયમાં બંધારણીય સિદ્ધાંતોને જાળવી રાખવા માટે મારી જાતને પ્રતિજ્ઞા લે છે.”

“તમે યુનાઇટેડ કિંગડમમાં અથવા વિશ્વભરના ક્ષેત્રો અને પ્રદેશોમાં ક્યાંય પણ રહેતા હોવ અને તમારી પૃષ્ઠભૂમિ અને માન્યતાઓ ગમે તે હોય, હું મારા જીવનભરની જેમ વફાદારી, આદર અને પ્રેમ સાથે તમારી સેવા કરવાનો પ્રયાસ કરીશ,” તેમણે ઉમેર્યું.

રાજા ચાર્લ્સ III એ પણ તેની માતાની સેવા પર પ્રતિબિંબિત કર્યું.

“તેમના સેવાના જીવનમાં, અમે પરંપરા પ્રત્યેનો તે નિરંતર પ્રેમ, પ્રગતિના નિર્ભય આલિંગન સાથે જોયું, જે આપણને રાષ્ટ્રો તરીકે મહાન બનાવે છે. તેણીએ જે સ્નેહ, પ્રશંસા અને આદર પ્રેરિત કર્યો તે તેના શાસનની ઓળખ બની ગઈ,” તેણે કહ્યું.

“અને, જેમ કે મારા પરિવારના દરેક સભ્ય સાક્ષી આપી શકે છે, તેણીએ આ ગુણોને હૂંફ, રમૂજ અને હંમેશા લોકોમાં શ્રેષ્ઠ જોવાની અવિચારી ક્ષમતા સાથે જોડ્યા,” તેમણે ઉમેર્યું.

નવા રાજાએ તેની “પ્રિય પત્ની” કેમિલા, જે હવે રાણીની પત્ની છે, અને તેના મોટા પુત્ર અને વારસદાર વિલિયમ અને તેની પુત્રવધૂ કેટની પણ પ્રશંસા કરી હતી, જેમને તેણે પ્રિન્સ અને પ્રિન્સેસ ઑફ વેલ્સનું બિરુદ આપ્યું હતું.

ચાર્લ્સ પણ તેના નાના પુત્ર હેરી અને પુત્રવધૂ મેઘન પ્રત્યેનો પ્રેમ વ્યક્ત કર્યોએક દંપતી પ્રત્યેનો એક નોંધપાત્ર સંકેત કે જેના બાકીના રાજવી પરિવાર સાથેના સંબંધો વણસેલા છે.

પણ વાંચો | કિંગ ચાર્લ્સ વિલિયમ અને કેટને પ્રિન્સ અને પ્રિન્સેસ ઑફ વેલ્સનું નામ આપે છે

રાજાનું ભાષણ ટેલિવિઝન પર પ્રસારિત કરવામાં આવ્યું હતું અને સેન્ટ પોલ કેથેડ્રલ ખાતે પ્રસારિત કરવામાં આવ્યું હતું, જ્યાં લગભગ 2,000 લોકોએ રાણીની યાદગીરીમાં હાજરી આપી હતી. સેવામાં શોક કરનારાઓમાં વડા પ્રધાન લિઝ ટ્રસ અને તેમની સરકારના સભ્યોનો સમાવેશ થાય છે.

દેશમાં 10-દિવસીય શોકની અવધિ શરૂ થતાં, વિશ્વભરના લોકો બ્રિટિશ દૂતાવાસોમાં રાણીને શ્રદ્ધાંજલિ આપવા માટે એકઠા થયા હતા, જેનું ગુરુવારે સ્કોટલેન્ડના બાલમોરલ કેસલ ખાતે અવસાન થયું હતું.

લંડનમાં અને સમગ્ર યુનાઇટેડ કિંગડમમાં લશ્કરી સ્થળો પર, તોપોએ રાણીના જીવનના દરેક વર્ષને ચિહ્નિત કરતી વિસ્તૃત, 16-મિનિટની સલામીમાં 96 ગોળી ચલાવી હતી.

(એજન્સીના ઇનપુટ્સ સાથે)


Previous Post Next Post