‘દિવસ-રાત ઈમાનદારીથી કરીશ કામ’, બ્રિટન માટે તૈયાર છે સુનકનો રોડમેપ

[og_img]

બ્રિટન માટે સુનકનો રોડમેપ તૈયાર, 'હું દિવસ-રાત ઈમાનદારીથી કામ કરીશ'

ભારતીય મૂળના ઋષિ સુનક (ઋષિ સુનક) બ્રિટનના આગામી વડાપ્રધાન બન્યા છે. તેઓ સત્તાધારી કન્ઝર્વેટિવ પાર્ટીના નવા નેતા તરીકે બિનહરીફ ચૂંટાયા છે. અગાઉ, પેની મોર્ડન્ટ કન્ઝર્વેટિવ પાર્ટીના નેતા બનવાની રેસમાંથી ખસી ગયા હતા. કન્ઝર્વેટિવ પાર્ટીના 357 સાંસદોમાંથી અડધાથી વધુએ સુનકને સમર્થન આપ્યું હતું. સુનકે કહ્યું કે તેઓ તેમના સાથી સાંસદોના સમર્થન અને નેતા તરીકે ચૂંટાયા માટે “નમ્રતા અને આદર”ની લાગણી અનુભવે છે. તે બ્રિટનના લોકો માટે દિવસ-રાત કામ કરશે. આ સાથે તેમણે ઈમાનદારી અને નમ્રતાથી સેવા કરવાનો સંકલ્પ વ્યક્ત કર્યો હતો. સુનકે કહ્યું કે મારી સર્વોચ્ચ પ્રાથમિકતા દેશને સાથે લાવવા, સ્થિરતા અને એકતા જાળવી રાખવાની છે. અમારી સામે ઘણા પડકારો છે અને હું નમ્રતા અને પ્રામાણિકતા સાથે સેવા કરવાનો સંકલ્પ કરું છું.

તેમણે કહ્યું કે હું જે પક્ષને ચાહું છું તેની સેવા કરવાની તક મળી અને તે દેશને પાછું આપું એ મારા જીવનનું સૌથી મોટું સૌભાગ્ય છે. હું ખૂબ આભારી છું. યુકે એક મહાન દેશ છે, પરંતુ આપણે ગહન આર્થિક પડકારનો સામનો કરીએ છીએ. આપણને હવે સ્થિરતા અને એકતાની જરૂર છે અને હું આપણા પક્ષ અને દેશને એકસાથે લાવવાને મારી સર્વોચ્ચ પ્રાથમિકતા બનાવીશ કારણ કે આ એકમાત્ર રસ્તો છે, જેનાથી આપણે પડકારોનો સામનો કરી શકીએ છીએ અને આપણા બાળકો અને આવનારી પેઢીઓ માટે વધુ સારું ભવિષ્ય બનાવી શકીએ છીએ.

ઋષિ સુનક ભારતીય મૂળના બ્રિટિશ નાગરિક છે

સુનક ભારતીય મૂળના બ્રિટનના પ્રથમ વડાપ્રધાન તરીકે ઈતિહાસ રચશે. સુનકનો જન્મ બ્રિટનમાં થયો હતો. તેમના પિતા ભારતીય મૂળના યશવીર નિવૃત્ત ડૉક્ટર છે જ્યારે માતા ઉષા સુનક ફાર્માસિસ્ટ છે. તેમની રાજકીય કારકિર્દી 2015માં યોર્કશાયરમાં રિચમન્ડની બેઠક જીતીને શરૂ થઈ હતી અને જ્યારે સાજિદ જાવિદે ફેબ્રુઆરી 2020માં રાજીનામું આપ્યું ત્યારે નાણા મંત્રાલયમાં જુનિયર ભૂમિકાઓથી નાણા પ્રધાનના પદ સુધી પ્રગતિ કરી હતી.

જોન્સનના રાજીનામા બાદ સુનકે પોતાનો દાવો રજૂ કર્યો હતો

તે જ વર્ષે, સુનકે બ્રિટિશ વડાપ્રધાન તરીકે બોરિસ જોન્સનને બદલવાનો દાવો રજૂ કર્યો હતો. લિઝ ટ્રુસે પાછળથી બ્રિટનના નવા વડાપ્રધાન બનવા માટે કન્ઝર્વેટિવ પાર્ટીના નેતૃત્વની રેસમાં સુનકને હરાવ્યા હતા. તાજેતરમાં, 20 ઓક્ટોબરના રોજ ટ્રુસે વડાપ્રધાન તરીકે શપથ લીધાના છ અઠવાડિયા પછી ખુલ્લા બળવાનો સામનો કરવા વચ્ચે રાજીનામું આપ્યું.

Previous Post Next Post