Britain: બ્રિટનના વડાપ્રધાન બન્યા બાદ ઋષિ સુનકે દેશને સંબોધિત કર્યું, કહ્યું- હું તમારો વિશ્વાસ જીતીશ

કિંગ ચાર્લ્સ દ્વારા તેમને ઔપચારિક રીતે નવા વડાપ્રધાન તરીકે નિયુક્ત કરવામાં આવ્યા છે. તેઓ બ્રિટનના 57માં વડાપ્રધાન છે. સુનક (Rishi Sunak) 210 વર્ષમાં બ્રિટનના વડાપ્રધાન બનનાર સૌથી યુવા નેતા છે. કિંગ ચાર્લ્સને મળ્યા બાદ તેમણે ડાઉનિંગ સ્ટ્રીટમાં દેશને સંબોધન કર્યું.

Britain: બ્રિટનના વડાપ્રધાન બન્યા બાદ ઋષિ સુનકે દેશને સંબોધિત કર્યું, કહ્યું- હું તમારો વિશ્વાસ જીતીશ

રાજા ચાર્લ્સ – ઋષિ સુનક

ભારતીય મૂળના ઋષિ સુનકને (ઋષિ સુનક) બ્રિટનના (બ્રિટન) નવા વડાપ્રધાન તરીકે નિયુક્ત કરવામાં આવ્યા છે. તેઓ મંગળવારે કિંગ ચાર્લ્સને મળ્યા હતા. આ દરમિયાન કિંગ ચાર્લ્સ દ્વારા તેમને ઔપચારિક રીતે નવા વડાપ્રધાન તરીકે નિયુક્ત કરવામાં આવ્યા છે. તેઓ બ્રિટનના 57માં વડાપ્રધાન છે. સુનક 210 વર્ષમાં બ્રિટનના વડાપ્રધાન બનનાર સૌથી યુવા નેતા છે. કિંગ ચાર્લ્સને મળ્યા બાદ તેમણે ડાઉનિંગ સ્ટ્રીટમાં દેશને સંબોધન કર્યું અને કહ્યું કે તેઓ બ્રિટનના ભલા માટે કામ કરશે.

ઋષિ સુનકે કહ્યુ કે, દેશ માટે આર્થિક સ્થિરતા તેમની પ્રાથમિકતા છે. મારી પાર્ટીની શ્રેષ્ઠ પરંપરાઓનું પ્રતિનિધિત્વ કરતી સરકાર બનાવવા, ભવિષ્યમાં આપણા દેશનું નેતૃત્વ કરવા, આપણી જરૂરિયાતોને રાજકારણથી ઉપર રાખવા માટે હું અહીં તમારી સામે ઉભો છું. સાથે મળીને આપણે અવિશ્વસનીય વસ્તુઓ હાંસલ કરી શકીએ છીએ.

અમે દરેક દિવસને આશાથી ભરીશું: ઋષિ સુનક

ઋષિ સુનકે કહ્યું, અમે ઘણા બધા બલિદાનોને લાયક ભવિષ્ય બનાવીશું અને આવતીકાલે અને તે પછીના દરેક દિવસને આશાથી ભરીશું. આ સરકાર દરેક સ્તરે ઈમાનદારી, વ્યવસાયિકતા અને જવાબદારી અંગે હશે. વિશ્વાસ મેળવવામાં આવે છે અને હું તમારો વિશ્વાસ કમાઈશ.

ઋષિ સુનકે વધુમાં કહ્યું કે, હું આ સરકારના એજન્ડામાં આર્થિક સ્થિરતા અને વિશ્વાસને કેન્દ્રમાં રાખીશ. તેનો અર્થ એ કે કઠિન નિર્ણયો આવવાના છે. પરંતુ તમે મને COVID દરમિયાન લોકો અને વ્યવસાયોની સુરક્ષા માટે બધું જ કરતા જોયા છે. પહેલા કરતાં હંમેશા વધુ મર્યાદાઓ હતી. પરંતુ હું તમને વચન આપું છું કે આજે આપણે જે પડકારોનો સામનો કરીએ છીએ તેનો અમે સહાનુભૂતિપૂર્વક સામનો કરીશું.

અગાઉ સોમવારે, સુનકે, ચૂંટાયેલા વડાપ્રધાન તરીકેના તેમના પ્રથમ સંબોધનમાં કહ્યું હતું કે, બ્રિટન એક મહાન દેશ છે, પરંતુ તેમાં કોઈ શંકા નથી કે આપણે ગહન આર્થિક પડકારનો સામનો કરી રહ્યા છીએ. અમને હવે સ્થિરતા અને એકતાની જરૂર છે અને હું મારી પાર્ટી અને આપણા દેશને સાથે લાવવાને મારી સર્વોચ્ચ પ્રાથમિકતા બનાવીશ.

કારણ કે આ એકમાત્ર રસ્તો છે જે આપણે આપણી સામેના પડકારોને પાર કરી શકીશું અને આપણા બાળકો અને આવનારી પેઢીને સુરક્ષિત કરી શકીશું. સુનકે કહ્યું કે, હું પ્રતિજ્ઞા કરું છું કે હું ઈમાનદારી અને નમ્રતાથી તમારી સેવા કરીશ અને બ્રિટિશ લોકો માટે દિવસ-રાત કામ કરીશ.

Previous Post Next Post