Woman Brutally Beaten In Gurugram Hostel By Security Guard, Case Filed: Cops


ગુરુગ્રામ હોસ્ટેલમાં સિક્યોરિટી ગાર્ડ દ્વારા મહિલાને નિર્દયતાથી મારવામાં આવી, કેસ દાખલ: કોપ્સ

પોલીસે જણાવ્યું કે, મહિલા, જે પંજાબની છે, એક ખાનગી કંપનીમાં કામ કરે છે. (પ્રતિનિધિત્વાત્મક)

ગુરુગ્રામ:

વર્કિંગ વુમન હોસ્ટેલમાં રહેતી એક મહિલાને હોસ્ટેલની મહિલા સુરક્ષા ગાર્ડ અને જિલ્લાની રેડ ક્રોસ સોસાયટીના ક્લાર્ક દ્વારા કથિત રીતે નિર્દયતાથી માર મારવામાં આવ્યો હતો, પોલીસે બુધવારે જણાવ્યું હતું.

તેઓએ જણાવ્યું કે, મહિલા, જેને તેની એક આંગળીમાં ફ્રેક્ચર થયું હતું, તેને ખાનગી હોસ્પિટલમાં સારવાર આપવામાં આવી રહી છે.

પોલીસે જણાવ્યું કે, સિવિલ લાઈન્સ પોલીસ સ્ટેશનમાં આ સંદર્ભે એફઆઈઆર નોંધવામાં આવી છે.

તેઓએ જણાવ્યું કે પંજાબની રહેવાસી સોનુ સિંહ નામની આ મહિલા અહીં એક ખાનગી કંપનીમાં કામ કરે છે.

તેણીની ફરિયાદમાં, શ્રીમતી સિંહે જણાવ્યું હતું કે સિવિલ લાઇન્સ વિસ્તારમાં કામ કરતી મહિલા હોસ્ટેલમાં મહિલા સુરક્ષા ગાર્ડ સંજુ અને ક્લાર્ક શ્યામાએ તેની સાથે નિર્દયતાથી માર માર્યો હતો અને દુર્વ્યવહાર કર્યો હતો.

“સંજુ હોસ્ટેલના રૂમ નંબર 27માં અને શ્યામ 1 નંબરના રૂમમાં રહે છે અને બંને છેલ્લા એક વર્ષથી સતત તેણીને માનસિક ત્રાસ આપતા હતા. તેઓ તેને દરરોજ ધમકાવતા હતા અને કહેતા હતા કે મને હોસ્ટેલમાંથી કાઢી મુકીશું,” કુ. સોનુએ પોતાની ફરિયાદમાં જણાવ્યું હતું કે, તે હોસ્ટેલમાં રૂમ નંબર 26માં રહેતી હતી.

“મેં ડિસ્ટ્રિક્ટ રેડ ક્રોસ ઑફિસમાં ફરિયાદ કરી હતી પરંતુ કોઈ ફાયદો થયો ન હતો. 14 સપ્ટેમ્બરના રોજ, તેઓ મારી સાથે દુર્વ્યવહાર કરતા હતા. જ્યારે મેં વિરોધ કર્યો, ત્યારે તેઓએ મને નિર્દયતાથી માર માર્યો અને મારી આંગળીમાં ફ્રેક્ચર થયું. હું હોસ્પિટલ પહોંચ્યો. હું તેમની સામે કડક કાર્યવાહી કરવા માંગું છું. “તેણીએ ઉમેર્યું.

ફરિયાદ બાદ, બંને આરોપીઓ વિરુદ્ધ મંગળવારે સિવિલ લાઇન્સ પોલીસ સ્ટેશનમાં ભારતીય દંડ સંહિતા (IPC) ની કલમ 323 (દુઃખ પહોંચાડવા), 325 (સ્વૈચ્છિક રીતે ગંભીર ઇજા પહોંચાડવી), 34 (સામાન્ય હેતુ) હેઠળ FIR નોંધવામાં આવી હતી.

ગુરુગ્રામ પોલીસના પ્રવક્તા સુભાષ બોકેને જણાવ્યું હતું કે, “ફરિયાદ મુજબ, એફઆઈઆર નોંધવામાં આવી છે અને વધુ તપાસ ચાલી રહી છે.”

(હેડલાઇન સિવાય, આ વાર્તા NDTV સ્ટાફ દ્વારા સંપાદિત કરવામાં આવી નથી અને તે સિન્ડિકેટ ફીડમાંથી પ્રકાશિત કરવામાં આવી છે.)




Previous Post Next Post