રમેશ જરકીહોલીએ રાજ્ય સરકારને સ્લીઝ સીડી કેસ સીબીઆઈને ટ્રાન્સફર કરવા કહ્યું

રમેશ જરકીહોલી, ભૂતપૂર્વ પ્રધાન અને ભાજપના ધારાસભ્યએ રાજ્ય સરકારને વિનંતી કરી છે કે તેઓ તેમની સામેના સ્લીઝ સીડી કેસને સેન્ટ્રલ બ્યુરો ઑફ ઇન્વેસ્ટિગેશન (સીબીઆઈ)ને ટ્રાન્સફર કરે, કારણ કે તેઓ માનતા નથી કે રાજ્ય પોલીસ દ્વારા તપાસ તટસ્થ હશે.

“રાજ્યના તમામ પોલીસ અધિકારીઓ કેટલાક સ્થાનિક રાજકારણીઓ દ્વારા નિયંત્રિત છે. તેઓ તેમની ઈચ્છા પ્રમાણે કામ કરશે અને એવું દેખાડશે કે જાણે હું ગુનેગાર છું. સીબીઆઈ દ્વારા કેસ હાથ ધરાશે તો જ સત્ય બહાર આવશે. મેં આ સંબંધમાં ઈમેલ અને રજિસ્ટર્ડ પોસ્ટ દ્વારા પત્ર મોકલ્યો છે. હું આગામી થોડા દિવસોમાં બેંગલુરુમાં મુખ્ય પ્રધાન સિદ્ધારમૈયા અને ગૃહ પ્રધાન જી. પરમેશ્વરાને પણ મળીશ અને તેમને કેસ ટ્રાન્સફર કરવા વિનંતી કરીશ. જો તેઓ કેસ ટ્રાન્સફર નહીં કરે, તો હું હાઈકોર્ટ અથવા સુપ્રીમ કોર્ટમાં જઈશ,” ગોકાક ધારાસભ્યએ મંગળવારે બેલાગવીમાં જણાવ્યું હતું.

શ્રી જરકીહોલીએ બીએસ યેદિયુરપ્પા કેબિનેટમાંથી રાજીનામું આપી દીધું હતું, આ સીડીમાં તેમના કથિત દેખાવને પગલે. એક મહિલાએ તેના પર યૌન શોષણનો આરોપ લગાવ્યા બાદ કર્ણાટક પોલીસે તેની સામે કેસ નોંધ્યો હતો. તેણે બદલામાં કેટલાક અજાણ્યા વ્યક્તિઓ વિરુદ્ધ કેસ દાખલ કર્યો અને આરોપ લગાવ્યો કે તેઓ તેને બદનામ કરવા માટે હની ટ્રેપ ગોઠવે છે.

તે દાવો કરી રહ્યો છે કે નાયબ મુખ્યમંત્રી અને KPCC પ્રમુખ ડીકે શિવકુમાર અને તેના કેટલાક સાથીઓ તેને બદનામ કરવાના “ષડયંત્ર”માં સામેલ હતા. તેમણે દાવો કર્યો હતો કે તેમની પાસે આ સાબિત કરવા માટેના પુરાવા છે અને જો તેમને નિષ્પક્ષ તપાસનું વચન આપવામાં આવે તો તેઓ “એક કલાકની અંદર તમામ પુરાવા સબમિટ કરશે”.

રમેશ જરકીહોલીએ કોંગ્રેસના ધારાસભ્ય રવિકુમાર ગૌડા ગનીગાના દાવાને ફગાવી દીધો કે તેઓ “શ્રી શિવકુમારના પગે પડ્યા” અને મને સીડી વિવાદમાંથી બહાર કાઢવા તેમની મદદ માંગી. “રાજકીય નેતાઓમાં, મેં ફક્ત મલ્લિકાર્જુન ખડગે સમક્ષ પ્રણામ કર્યા છે કારણ કે હું તેમની સાથે મારા પિતાની જેમ જ આદર સાથે વર્તે છું. હું ભૂતકાળમાં વીરેન્દ્ર પાટીલ, બી. શંકરાનંદ અને કે.એચ. પાટીલ જેવા કેટલાક નેતાઓના પગે પડયો હોઈશ, પરંતુ અન્ય કોઈ નહીં,” તેમણે કહ્યું.

Previous Post Next Post