Eknath Shinde Meets Injured In Hospital


'મુંબઈ બિલ્ડીંગની આગ દુ:ખદાયક': એકનાથ શિંદે ઈજાગ્રસ્તને હોસ્પિટલમાં મળ્યા

એકનાથ શિંદે બાળાસાહેબ ઠાકરે ટ્રોમા કેર સેન્ટરમાં ગોરેગાંવ આગની ઘટનામાં ઘાયલ થયેલા લોકોને મળ્યા હતા.

મુંબઈઃ

મહારાષ્ટ્રના મુખ્ય પ્રધાન એકનાથ શિંદેએ શુક્રવારે માહિતી આપી હતી કે ગોરેગાંવ આગની ઘટનાની તપાસ માટે અધિકારીઓને સૂચનાઓ આપવામાં આવી છે જેના પરિણામે આઠ લોકોના મોત થયા હતા.

મુંબઈમાં પત્રકારો સાથે વાત કરતા એકનાથ શિંદેએ કહ્યું, “આ ઘટના દુઃખદ છે. હું સવારથી પોલીસ કમિશનર અને મહાપાલિકા કમિશનર સાથે સંપર્કમાં છું. મેં હોસ્પિટલમાં દર્દીઓ સાથે વાતચીત કરી છે. તમામ દર્દીઓ ખતરાની બહાર છે અને યોગ્ય સારવાર છે. જેઓને ICUમાં છે તેમને આપવામાં આવી રહ્યા છે. મેં દુર્ઘટનાની તપાસ કરવા સૂચના આપી છે.”

આ પહેલા આજે મહારાષ્ટ્રના સીએમ શિંદે આ ઘટનામાં ઘાયલ થયેલા લોકોને મળ્યા હતા ગોરેગાંવ આગની ઘટના, મુંબઈમાં બાળાસાહેબ ઠાકરે ટ્રોમા કેર સેન્ટરમાં. ઘટના બાદ, એકાંત શિંદેએ આવી તમામ સ્લમ રિહેબિલિટેશન ઓથોરિટી (SRA) ઇમારતોના ફાયર ઓડિટની પણ જાહેરાત કરી હતી.

“આ સર્વે કમ ફાયર ઓડિટ માટે એક અધિકારીની નિમણૂક કરવામાં આવશે,” મહારાષ્ટ્ર CMOએ જણાવ્યું હતું.

શુક્રવારે વહેલી સવારે 3 વાગ્યાની આસપાસ મુંબઈના ગોરેગાંવની જય ભવાની બિલ્ડિંગમાં લાગેલી આગમાં અત્યાર સુધીમાં આઠ લોકોના મોત થયા છે.

સીએમ શિંદેએ કહ્યું કે સરકાર તેમના પરિવારોને 5 લાખ રૂપિયાની નાણાકીય મદદ કરશે.

“હું મ્યુનિસિપલ કમિશનર અને પોલીસ સાથે સતત વાત કરી રહ્યો છું. જે બન્યું તે દુર્ભાગ્યપૂર્ણ છે. હું મૃત્યુ પામેલા લોકો પ્રત્યે મારી સંવેદના વ્યક્ત કરું છું. સરકાર તેમના પરિવારજનોને 5 લાખ રૂપિયાની નાણાકીય મદદ કરશે. જે લોકો ઘાયલ થયા છે તેમને સારવાર આપવામાં આવશે. સરકાર,” મહારાષ્ટ્રના મુખ્યમંત્રીએ કહ્યું.

ઘટનાના પ્રત્યક્ષદર્શી, અભિનેતા મનીષ ચતુર્વેદીએ જણાવ્યું હતું કે, “આ ઘટના સવારે 2.30-3 વાગ્યાની છે. હું લગભગ 1.30 વાગ્યે પાર્ટીમાંથી પાછો ફર્યો હતો અને સૂઈ રહ્યો હતો. અચાનક, લગભગ 2.45 વાગ્યે મને હવામાં સળગતી ગંધનો અહેસાસ થયો. હું જાગી ગયો અને પહેલા મારા રૂમની તપાસ કરી. પછી મેં મારા ભાઈને જગાડ્યો. અમે પછી ધુમાડો ઊછળતો જોયો. અમે પછી ફાયર બ્રિગેડને ફોન કર્યો.

“હું સવારે 3:06 વાગ્યે કૉલ કરી શક્યો, પરંતુ બીજી બાજુથી કોઈ જવાબ મળ્યો ન હતો. મને લાગે છે કે જો તેઓ સજાગ હોત તો આટલું નુકસાન ન થાત. પોલીસ સમયસર પહોંચી ગઈ હતી. પરિસ્થિતિ ખૂબ જ ગંભીર હતી- રેન્ડિંગ,” તેમણે ઉમેર્યું.

વડા પ્રધાન નરેન્દ્ર મોદીએ પીડિત પરિવારોને PMNRF તરફથી 2 લાખ રૂપિયા અને ઘાયલોને 50,000 રૂપિયાનું વળતર આપવાની પણ જાહેરાત કરી હતી.

(હેડલાઇન સિવાય, આ વાર્તા NDTV સ્ટાફ દ્વારા સંપાદિત કરવામાં આવી નથી અને તે સિન્ડિકેટ ફીડમાંથી પ્રકાશિત કરવામાં આવી છે.)






Previous Post Next Post