અમદાવાદ: સોશ્યલ મીડિયા મિત્રતા કરનારને જન્મદિવસની ભેટ તરીકે અશ્લીલ વીડિયો મળે છે

 અમદાવાદ: સોશ્યલ મીડિયા મિત્રતા કરનારને જન્મદિવસની ભેટ તરીકે અશ્લીલ વીડિયો મળે છે

અમદાવાદ: રાઘવ (નામ બદલ્યું છે) જે પ્રકારની જન્મદિવસની ભેટની અપેક્ષા રાખતો હતો તે ચોક્કસપણે નહોતું. સોશ્યલ મીડિયા પર તેની મિત્રતા કરનારી એક મહિલાએ એક કથિત મોર્ફ્ડ વીડિયો પોસ્ટ કર્યો હતો જેમાં તેને એક વીડિયો કોલ પર નગ્નમાં તેની સાથે વાત કરતી બતાવવામાં આવી હતી.


અમદાવાદ: સોશ્યલ મીડિયા મિત્રતા કરનારને જન્મદિવસની ભેટ તરીકે અશ્લીલ વીડિયો મળે છે



સાણંદના resident ૨ વર્ષીય રહેવાસીએ રવિવારે સાયબર ક્રાઇમ પોલીસને જણાવ્યું હતું કે આરોપીએ પૈસા ચૂકવવાનો ઇનકાર કર્યા બાદ આરોપીએ આવું કર્યું હતું. “મહિલાની ફેસબુક પ્રોફાઇલએ તેને નિકિતા રાજપૂત તરીકે ઓળખાવી. June મી જૂને તેણે ફ્રેન્ડ રિક્વેસ્ટ મોકલી હતી. એકવાર મેં તેને સ્વીકારી લીધી, તે મારી સાથે ફેસબુક મેસેંજર પર ચેટ કરવાનું શરૂ કરી દીધી, ”રાઘવે પોલીસને કહ્યું.

તે પછી, 8 જૂને રાજપૂતે કથિત રીતે એક વિડિઓ  made કર્યો હતો. “તેણીએ ક callલ પર નારાજગી કરી અને મને મારા કપડા ઉતારવા કહ્યું. હું સ્તબ્ધ થઈ ગયો. તે પછી, મેં તરત જ ફોનને ડિસ્કનેક્ટ કરી દીધો. જોકે, થોડા સમય પછી, મને એક વીડિયો મળ્યો જેમાં હું મહિલા સાથેના વીડિયો કોલ પર નગ્ન હતો, ”તેણે ફરિયાદમાં કહ્યું.
તેણે પોલીસને જણાવ્યું હતું કે મહિલાએ ,50000 રૂપિયા માંગ્યા છે, પરંતુ જ્યારે તેણે પૈસા ચૂકવવાનો ઇનકાર કર્યો હતો, ત્યારે તેણે તેનો જન્મદિવસ - જૂન ११ ના રોજ તેનો વીડિયો સોશિયલ મીડિયા પર પોસ્ટ કર્યો હતો. તેણે પોલીસનો સંપર્ક કર્યો હતો અને માહિતી ટેકનોલોજી હેઠળની કલમો સાથે આઈપીસી હેઠળ માનહાનિની ​​ફરિયાદ નોંધાવી હતી. કાર્ય.
Previous Post Next Post