અમદાવાદ: કોવિડ જોબ ખોટ તેમને સતત સખત મારતી રહે છે

 અમદાવાદ: કોવિડ જોબ ખોટ તેમને સતત સખત મારતી રહે છે


  • અમદાવાદ: કોવિડ જોબ ખોટ તેમને સતત સખત મારતી રહે છે
  • અહમદાબાદ: ગોમતીપુરનો રહેવાસી 21 વર્ષીય અદનાન પઠાણ રોગચાળો ફાટતા પહેલા વસ્ત્રાપુર સ્થિત મોલમાં શો-રૂમમાં સેલ્સ એક્ઝિક્યુટિવ તરીકે કામ કરતો હતો. 9,500 રૂપિયાથી હું કમાતો હતો, હવે માંડ માંડ 2500 રૂપિયા મળે છે. મારી પે firmીના પચાસ ટકા કર્મચારીઓને બરતરફ કરાયા હતા, હું તેમની વચ્ચે હતો. એક વર્ષ પછી પણ મને નોકરી મળી નથી, પઠાણ કહે છે.

  • Ahmedabad: Covid job loss continues to hit them hard


  • કોવિડ -19 એ સમગ્ર અર્થવ્યવસ્થાને સખત ફટકારી - ખાસ કરીને બીજી તરંગ દરમિયાન. બજાર, જે હમણાં જ પ્રથમ કોવિડ વર્ષના પ્રભાવથી પુનingપ્રાપ્ત થઈ રહ્યું હતું, નિરાશા અને અપેક્ષામાં પાછું ડૂબ્યું. ઘણી વ્યવસાયી સંસ્થાઓએ દુકાનો બંધ કરી દીધી હતી, જ્યારે બેફામ રખાયેલા લોકોએ બજેટ ઘટાડવા માટે કર્મચારીઓને ભારે ઘટાડો કર્યો હતો. પિરામિડના તળિયે આવેલા લોકોને ખૂબ સખત ફટકો પડ્યો.

  • ગોમતીપુરના રાજપુરની 27 વર્ષીય સેજલ પરમારે કહ્યું, અમે દર મહિને અન્ય લોકો પાસેથી પૈસા ઉધાર લઈએ છીએ. મારા મકાનમાલિકે મને હાંકી કા toવાનો પ્રયાસ કર્યો છે. મારા માથા ઉપર છત સુનિશ્ચિત કરવા માટે મારા મિત્રો અને મારે અમારા ઝવેરાત વેચવાનું બાકી છે. 
  • તે કપડા કંપની માટે રૂમાલ પેક કરતી હતી અને દર મહિને રૂ .4,000 કમાતી હતી. વેચાણમાં ઘટાડો થવાને કારણે આખા વસ્ત્રો ઉદ્યોગએ ધમાલ મચાવી હતી. તેણી અને તેના જેવા અસંખ્ય અન્ય લોકો પ્રથમ લોકડાઉન પછી નોકરીયાત રહ્યા હતા.

  • મુસાફરી પે withીમાં ફરજ બજાવતા દરિયાપુરમાં રહેતા 42 વર્ષીય દિનેશ પરમારે જણાવ્યું હતું કે, હું રોગચાળા પહેલા 45000 રૂપિયા કમાતો હતો. હવે, હું ફક્ત 10,000 રૂપિયા કમાઉ છું. તમામ 20 ડ્રાઇવરો તેમની નોકરીથી છૂટા થયા હતા અને હવે જ્યારે જરૂર પડે ત્યારે બોલાવવામાં આવે છે. તેમણે ઉમેર્યું, મારી પાસે બે પુત્રી વિજ્ .ાન પ્રવાહમાં અભ્યાસ કરે છે. હું તેમની ટ્યુશન ફી 70,000 રૂપિયા ચૂકવવા સક્ષમ નથી. 
  • સરસપુરનો રહેવાસી જ્યોત્સના પરમાર (54) નજીકની મિલમાં કામ કરતો હતો. મારી ઉંમરને કારણે કોઈ મને નોકરી પર રાખશે નહીં. પરંતુ મને આશા છે કે ઓછામાં ઓછી મારી દીકરીઓને નોકરી મળી શકે. '

Previous Post Next Post