માણસ ઘોંઘાટીયા બેશને ઓબ્જેક્ટ કરે છે; ₹15l કાર સળગાવી | અમદાવાદ સમાચાર

માણસ ઘોંઘાટીયા બેશને ઓબ્જેક્ટ કરે છે; ₹15l કાર સળગાવી | અમદાવાદ સમાચાર


  • અમદાવાદ: બે માણસોએ કથિત રીતે ભૂતપૂર્વ કાઉન્સિલરના રૂ. 15 લાખની કિંમતના વાહનને આગ ચાંપી દીધી હતી જ્યારે તેણે જન્મદિવસની ઉજવણીમાં મોટા અવાજે સંગીત વગાડવાનો વિરોધ કર્યો હતો.
  • મેમ્કોમાં મ્યુનિસિપલ લેબર ક્વાર્ટર્સમાં રહેતા યશવંત યોગીએ ગુરુવારે શાહરકોટડા પોલીસમાં હાર્દિક ચૌહાણ અને કેતન સોલંકી વિરુદ્ધ ફરિયાદ નોંધાવી હતી.
  • 47 વર્ષીય યુવકે પોલીસને જણાવ્યું, “આ ઘટના બુધવારે રાત્રે 10 વાગ્યાની આસપાસ બની હતી. બંને જણા મારા ઘરની સામે ઓટોરિક્ષામાં મોટા અવાજે સંગીત વગાડીને ચૌહાણનો જન્મદિવસ ઉજવી રહ્યા હતા. મેં ચૌહાણ અને સોલંકીને મોટેથી મ્યુઝિક વગાડવા બદલ ઠપકો આપ્યો અને બંને ત્યાંથી ચાલ્યા ગયા.
  • “તે ઠંડી હોવાથી હું મારા ઘરની અંદર સૂઈ ગયો. બધા દરવાજા બંધ હોવાથી અમને ખબર ન હતી કે બહાર શું થઈ રહ્યું છે. અમે અચાનક મારા પાડોશીની ચીસો સાંભળી કે કોઈએ મારી કારને આગ લગાવી દીધી છે.
  • યોગી બહાર દોડી આવ્યા અને જોયું કે કોઈએ તેની MUVની બારીઓ તોડીને આગ લગાડી દીધી છે. તેનો પાડોશી, નિશા વચેતા, યોગીને કહ્યું કે તેણે ચૌહાણ અને સોલંકીને કાર પર થોડું પ્રવાહી રેડતા અને વાહન પર સળગતી મેચ ફેંકતા પહેલા લાકડીઓ વડે બારીઓ તોડતા જોયા હતા.
  • યોગીએ સિટી બ્રિગેડના જવાનોને બોલાવ્યા જેઓ ત્યાં દોડી ગયા અને આગ પર કાબૂ મેળવ્યો. ત્યાં સુધીમાં કારનું બમ્પર, બોનેટનો ભાગ અને આગળના બે ટાયર બળી ગયા હતા.
  • તેણે પોલીસનો સંપર્ક કર્યો અને ચૌહાણ અને સોલંકી વિરુદ્ધ IPC કલમ 435 (આગ દ્વારા તોફાન અથવા નુકસાન પહોંચાડવાના હેતુથી કોઈપણ વિસ્ફોટક પદાર્થ), 427 (નુકસાન પહોંચાડવા માટે દુષ્કર્મ) અને 114 (ઉશ્કેરણી) હેઠળ ફરિયાદ નોંધાવી.






Previous Post Next Post