‘સિટી એરપોર્ટ પર આઠ કલાકમાં બે વાર કોવિડ માટે પરીક્ષણ કરાયું’ | અમદાવાદ સમાચાર

‘સિટી એરપોર્ટ પર આઠ કલાકમાં બે વાર કોવિડ માટે પરીક્ષણ કરાયું’ | અમદાવાદ સમાચાર


અમદાવાદ: વિઝાની લાંબી રાહ સહિતની ઘણી મુશ્કેલીઓ પછી, રાહુલ જોશી (નામ બદલ્યું છે) કેનેડા જવાની તેની સવારના 4 વાગ્યાની ફ્લાઇટની ટિકિટ પકડી રાખવા માટે ઉત્સાહિત હતો. તે તેમની પ્રથમ આંતરરાષ્ટ્રીય ફ્લાઇટ હોવાથી, જોશી રાત્રે 8 વાગ્યે એરપોર્ટ પર પહોંચ્યા, તેથી તેમની પાસે તમામ કોવિડ પ્રોટોકોલનું પાલન કરવા માટે પૂરતો સમય હતો, જેમાં RT-PCR પરીક્ષણ
રિપોર્ટ નેગેટિવ હતો અને 20 વર્ષીય યુવાન ખુશ હતો કે તેણે હવે માત્ર ફ્લાઇટમાં બેસવાનું હતું. તેથી, તેના આંચકાની કલ્પના કરો જ્યારે તે ચેક-ઇન કાઉન્ટર પર ગયો અને તેને જાણ કરવામાં આવી કે તેણે બીજા રૂપિયા 2,700 ચૂકવવા પડશે અને ફરીથી RT-PCR ટેસ્ટ કરાવવો પડશે.

જોષીએ પસંદગી કરી હતી દુબઈ દિલ્હી-ટોરોન્ટો રૂટની સરખામણીમાં જે રૂટ અનુકૂળ અને આર્થિક હતો, તેણે કહ્યું, “મારી પાસે પહેલેથી જ ફ્લાઇટના 72 કલાકની અંદર કરવામાં આવેલ RT-PCR ટેસ્ટનો નેગેટિવ રિપોર્ટ હતો, કારણ કે તે ફરજિયાત હતું. એરપોર્ટ પર, મેં પ્રવેશ પર RT-PCR ટેસ્ટ કરાવ્યો કારણ કે દુબઈમાં પ્રમાણપત્ર જરૂરી હતું. તે બોર્ડિંગના છ કલાકની અંદર લઈ જવાનું હતું.”

રિપોર્ટ નેગેટિવ આવ્યો હતો અને જોશીને વિશ્વાસ હતો કે બધું જ સરળ રીતે ચાલશે. જો કે, ચેક-ઇન વખતે, તેને જાણ કરવામાં આવી હતી કે તેણે RT-PCR ટેસ્ટ ફરીથી લેવો પડશે કારણ કે અગાઉની ટેસ્ટ છ કલાક કરતાં વધુ સમય પહેલાં કરવામાં આવી હતી.

“હું ચોંકી ગયો. મેં એરપોર્ટ પરિસર છોડ્યું ન હતું. જો હું નિયમ જાણતો હોત, તો મેં પ્રથમ પરીક્ષામાં વિલંબ કર્યો હોત. પણ હવે હું પાછો લાંબી કતારમાં હતો. હું મારી ફ્લાઇટ ગુમ થવાથી એટલો ચિંતિત હતો કે મેં અધિકારીઓને વિનંતી કરી કે મને લાઇનની આગળ જવાની મંજૂરી આપો. હું એકલો ન હતો; અન્ય વિદ્યાર્થીઓ પણ આવી જ દુર્દશામાંથી પસાર થયા હતા,” જોશીએ કહ્યું, જેઓ આ મહિનાના અંતમાં કેનેડિયન યુનિવર્સિટીમાં તેમનો સિવિલ એન્જિનિયરિંગ કોર્સ શરૂ કરશે. “શું સત્તાવાળાઓ એ સુનિશ્ચિત કરી શકતા નથી કે નિયમોના નામે ફ્લાયર્સને છીનવી લેવામાં ન આવે?”






Previous Post Next Post