ખમણ: કાઢી નાખેલ માંજા લાવો, ટેસ્ટી ‘ખમણ’ ફ્રીમાં મેળવો | સુરત સમાચાર

ખમણ: કાઢી નાખેલ માંજા લાવો, ટેસ્ટી ‘ખમણ’ ફ્રીમાં મેળવો | સુરત સમાચાર


સુરતઃ જ્યારે લગભગ દરેક જણ આગળ જોઈ રહ્યા છે ઉત્તરાયણ માં સામેલ થવા માટે પતંગ ઉડાડવું આનંદ, તહેવાર દરમિયાન પક્ષીઓને થતી ઇજાઓથી પીડાતા ઘણા લોકો છે.

ચેતન પટેલ, એક નાસ્તો વેચનાર, પછીની શ્રેણીમાં આવે છે. અને પક્ષીઓને કિલરથી બચાવવા માટે તેણે એક અનોખો આઈડિયા લઈને આવ્યો છે માંજા: કાઢી નાખેલ દોરાને મફતમાં બદલો’ખામન

દર વર્ષે તીક્ષ્ણ માંજાથી સેંકડો પક્ષીઓની ઉડાન ઓછી થાય છે. ઉત્તરાયણના તહેવાર પછી પણ પક્ષીઓ ઝાડ અને ઈમારતો પર લટકતા માંજાથી ગુંચવાતા કે ઘાયલ થતા જોવા મળે છે. લોકોને આ માંજા દૂર કરવા પ્રોત્સાહિત કરવા માટે, પટેલ પ્રોત્સાહન આપે છે.

શહેરના વેસુ વિસ્તારમાં આવેલી ‘નમકીન’ દુકાનના 37 વર્ષીય માલિક પટેલ, 1 કિલો મફત ‘ખમન’ ની માફક ત્યજી દેવાયેલા માંજા સમાન જથ્થામાં ઓફર કરે છે.

“આ વર્ષે મેં માંજામાં ગંઠાયેલું એક ઘાયલ પક્ષી જોયું જે સ્ટ્રીટ લાઇટના પોલ પર લટકતું હતું. ત્યારે જ મેં તહેવારોની સમાપ્તિ પછી લોકોને આવા લટકતા માંજાને દૂર કરવા પ્રોત્સાહિત કરવાનું નક્કી કર્યું. મારા સોશિયલ મીડિયા એકાઉન્ટ દ્વારા મેં 500 ગ્રામ માંજાના સમાન જથ્થામાં ‘ખમન’ની આપલે કરવા વિશે એક ઑફર પોસ્ટ કરી. અન્ય ઓફર 1 કિલો ‘ખમન’ અથવા ‘લોચો’ સાથે એક ચીઝ રોલના બદલામાં 1 કિલો માંજાની હતી,” પટેલે જણાવ્યું હતું.

‘ખામન’ની કિંમત પ્રતિ કિલોગ્રામ રૂ. 100 આસપાસ હોવા છતાં, પટેલને નુકસાન સહન કરવામાં કોઈ વાંધો નથી. “જો મારી ઓફર પક્ષી અથવા માનવીનો જીવ બચાવી શકે તો મને કિંમત ચૂકવવામાં કોઈ વાંધો નથી. ઓફરની જાહેરાત કરી ત્યારથી મને લગભગ 5 કિલો માંજો મળ્યો છે. ફેંકી દેવાયેલા માંજા જમા કરાવવા આવેલા લોકો મારા પ્રયત્નોની પ્રશંસા કરે છે. આટલો સકારાત્મક પ્રતિસાદ મળ્યા પછી, મેં આવતા વર્ષે ઘણી મોટી યોજના જાહેર કરવાનું નક્કી કર્યું છે,” પટેલે ઉમેર્યું.

ભૂતકાળમાં પણ, પટેલે પક્ષી બચાવો માટે પોતાનું યોગદાન આપ્યું છે. “મારી દુકાનમાં વ્યસ્ત હોવાથી, હું પક્ષીઓના બચાવ કામગીરીમાં ભાગ લઈ શકતો નથી. છેલ્લા ચાર વર્ષથી મેં ઉત્તરાયણના સમયગાળા દરમિયાન એનજીઓના લગભગ 70 પક્ષી બચાવકર્તાઓને મફત ભોજન આપ્યું છે,” પટેલે જણાવ્યું હતું.






Previous Post Next Post