જ્વેલરે ₹41l સોનું છેતર્યું | અમદાવાદ સમાચાર


જ્વેલરે ₹41l સોનું છેતર્યું | અમદાવાદ સમાચાર

આરોપી સામે છેતરપિંડી અને વિશ્વાસભંગની ફરિયાદ નોંધવામાં આવી છે.(પ્રતિનિધિ તસવીર)

અમદાવાદ: માણેક ચોકના એક ઝવેરીએ 857.4 ગ્રામ વજનના સોનાના દાગીના લઈને છેતરપિંડી કરી હતી. આ દાગીનાની કિંમત 40.9 લાખ રૂપિયા હતી.
ખાડિયા પોલીસમાં ફરિયાદ નોંધાવતા વાસણાના રહેવાસી જીગર શાહે જણાવ્યું હતું કે, “મારા મેનેજર ક્રિષ્ના મહેશ્વરી, જે ગ્રાહકો પાસેથી ઓર્ડર લેવાનો હવાલો સંભાળે છે, તેમને એક રાહિલ તરફથી મેસેજિંગ એપ પર કોલ આવ્યો હતો.
તેણે કહ્યું કે તે ચેન્નાઈમાં કેઆર ગોલ્ડની દુકાન ચલાવે છે. તે જ દિવસે મહેશ્વરીને હૈદરાબાદની આરબી ગોલ્ડ શોપમાંથી હોવાનો દાવો કરતા અન્ય એક વ્યક્તિનો ફોન આવ્યો.
બંને જણા સોનાના ઘરેણા ખરીદવા માંગતા હતા તેથી મારા મેનેજરે તેમને એપ પર જ્વેલરી ડિઝાઇનના ફોટોગ્રાફ્સ મોકલ્યા અને તેઓએ તેમની પસંદગી કરી. તેઓએ કહ્યું કે તેઓ ઘરેણાં એકત્રિત કરશે અને આંગડિયા પેઢી મારફતે સોનું મોકલશે.
ચેન્નાઈની દુકાને રૂ. 20 લાખની કિંમતની 90 સોનાની વીંટીનો ઓર્ડર આપ્યો હતો જ્યારે હૈદરાબાદની દુકાને કુલ રૂ. 13.7 લાખની 68 વીંટી અને 83 કાનની બુટ્ટીઓનો ઓર્ડર આપ્યો હતો. શાહે પોલીસને જણાવ્યું હતું કે, “વિનુ કાંતિ આંગડિયા પેઢીનો હોવાનો દાવો કરનાર એક વ્યક્તિ દુકાને આવ્યો, ઘરેણાં ભેગા કર્યા અને રસીદો આપી. રાહિલે અમને જણાવ્યું કે તેણે આંગડિયા મારફત અમને 400 ગ્રામ શુદ્ધ સોનું મોકલ્યું હતું. હૈદરાબાદના માણસે પણ એવું જ કહ્યું. બંને જણાએ પોતપોતાની વાત સાબિત કરવા અમને રસીદોના ફોટોગ્રાફ્સ મોકલ્યા.
આ શખ્સોએ ફરીથી રૂ. 7.13 લાખની કિંમતની 42 કપલ વીંટી મંગાવી અને તે જ આંગડિયા કર્મચારીએ દાગીના એકત્ર કર્યા અને રસીદ આપી. “જો કે, જ્યારે મને સોનું ન મળ્યું, ત્યારે મેં આંગડિયા પેઢીને ફોન કર્યો અને ખાતરી આપવામાં આવી કે સોનાનું પાર્સલ મને ટૂંક સમયમાં પહોંચી જશે. જ્યારે આવું ન થયું, ત્યારે મેં તેમને ફરીથી ફોન કર્યો પરંતુ હું પસાર થઈ શક્યો નહીં. મારી સાથે છેતરપિંડી થઈ હોવાનું સમજીને મેં પોલીસનો સંપર્ક કર્યો,” શાહે કહ્યું.
આરોપી સામે છેતરપિંડી અને વિશ્વાસભંગની ફરિયાદ નોંધવામાં આવી છે.

ફેસબુકTwitterલિંક્ડિનઈમેલ






Previous Post Next Post