પુત્રને ટકાવી રાખવા મહિલા બુટલેગર બની, જે હવે સેન્ટ્રલ ક્લાસ II ઓફિસર છે | અમદાવાદ સમાચાર

પુત્રને ટકાવી રાખવા મહિલા બુટલેગર બની, જે હવે સેન્ટ્રલ ક્લાસ II ઓફિસર છે | અમદાવાદ સમાચાર


અમદાવાદ: તેણીએ આ બધું જીવનમાં જોયું છે – દારૂના કારણે પતિને ગુમાવવો, તેના પુત્રને ટકાવી રાખવા માટે તે જ દારૂ વેચવાનો આશરો લેવો, અને પુત્રને મોટું બનાવવાના તેના સપનાને સાકાર કરવામાં મદદ કરવી. શુષ્ક ગુજરાતમાં, સંગીતા ઈન્દ્રેકરહવે 48 વર્ષનો છે, જ્યારે તેમનો પુત્ર માત્ર ત્રણ વર્ષનો હતો ત્યારે તેમના પતિ ધરમસીના મૃત્યુ પછી બુટલેગીંગ તરફ વળ્યા હતા.


“મારા પતિનું લીવર ફેલ થવાને કારણે મૃત્યુ થયા પછી મારી પાસે બીજો કોઈ વિકલ્પ નહોતો. મારા સસરાનું પણ થોડા સમય પછી અવસાન થયું. એક અભણ મહિલા તરીકે મારી પાસે થોડા જ વિકલ્પો હતા. છારાનગરમાં હોવાથી, હું બીજા કેટલાક લોકોનો ટેકો મેળવી શકી. ધંધો કરો. મેં પોલીસ લોક-અપ અને જેલમાં પણ સમય વિતાવ્યો છે. પરંતુ મારા મનમાં એક વાત સ્પષ્ટ હતી – હું ઇચ્છું છું તુષાર તે જેટલું કરી શકે તેટલું અભ્યાસ કરે છે,” સંગીતા કહે છે.

સંગીતાનું સ્વપ્ન સાકાર થયું કારણ કે તુષાર હવે બાપુનગર સ્થિત ESIC હોસ્પિટલમાં પોસ્ટેડ ક્લાસ II ઓફિસર છે.
સંગીતાનું સ્વપ્ન સાકાર થયું કારણ કે તુષાર હવે ક્લાસ II ઓફિસર છે – પ્રોક્યોરમેન્ટ ઓફિસર તરીકે – હાલમાં બાપુનગર સ્થિત ESIC હોસ્પિટલમાં પોસ્ટેડ છે. “જ્યારે મારી માતાને કોઈ ગુના માટે દૂર કરવામાં આવશે ત્યારે હું રડતો હતો. પરંતુ હું જાણતો હતો કે તે મારા કારણે આ બધું સહન કરી રહી છે. મેં મારું બી.ફાર્મ પૂરું કર્યું અને પછીથી GPETમાં 96મો ઓલ ઈન્ડિયા રેન્ક મેળવ્યો અને એમમાં ​​પ્રવેશ મેળવ્યો. ફાર્મ. અભ્યાસ પછી, મેં શરૂઆતમાં સ્થાનિક ફાર્માસ્યુટિકલ કંપનીમાં કામ કર્યું, પરંતુ સ્પર્ધાત્મક પરીક્ષાઓ આપવાનું ચાલુ રાખ્યું,” તે કહે છે, તેમણે ઉમેર્યું કે તેણે રાષ્ટ્રીય સ્તરે પસંદગી પરીક્ષામાં 26મો ક્રમ મેળવ્યો હતો.


સંગીતાએ બૂટલેગિંગ છોડી દીધું છે અને તેના દ્વારા પુનર્વસન કર્યું છે સુરક્ષા સેતુ 2017-18 માં. પોલીસ અધિકારી મંજીતા વણઝારા જેઓ તે સમયે સરદારનગર વિસ્તારના એસીપી હતા, તેમણે ફર્નિચર અને ચામડાની વસ્તુઓની ભરતકામ અને પેઇન્ટિંગમાં તેણીની કુશળતાનો અહેસાસ કરાવ્યો. “મારા માટે આ એક નવું જીવન છે, અને હું તુષારની પ્રગતિ માટે ખુશ છું. એક માર્ગ અકસ્માતમાં મેં મારી બહેન અને ભાભીને ગુમાવ્યા હોવાથી, અમે તેમના બાળકો વૈષ્ણવી અને નિહાલને પણ ટેકો આપીએ છીએ કારણ કે ભગવાન અમારા પર કૃપા કરી રહ્યા છે.” ઇન્દ્રેકર કહે છે, જે અન્ય મહિલા બુટલેગરોને પણ મુખ્ય પ્રવાહના વ્યવસાયમાં પાછા ફરવા અને દારૂના વેચાણના ગેરકાયદેસર વેપારને છોડી દેવા માટે પ્રેરિત કરે છે.





Previous Post Next Post