ગુજરાત: છોકરો તેના સપનાને મારી નાખવા માટે તેની અપંગતાને છીનવી લે છે | રાજકોટ સમાચાર

ગુજરાત: છોકરો તેના સપનાને મારી નાખવા માટે તેની અપંગતાને છીનવી લે છે | રાજકોટ સમાચાર


રાજકોટ: CAT ને ઘંટડી વગાડવી એ એક વાત છે, પણ CAT ને ડાર્કરૂમમાં આંખે પાટા બાંધીને ઘંટડી વગાડવી એ સફળતાના સ્તરને ઘણા ઊંચા સ્તરે લઈ જાય છે – જે દૃષ્ટિની ક્ષતિઓ કરણ કનાખરા, જેણે માત્ર ટેસ્ટમાં જ સફળતા મેળવી ન હતી, પરંતુ તેમાં સીટ પણ મેળવી હતી IIM કલકત્તા, આ ક્ષણે સ્વાદ લઈ રહ્યું છે.

20-વર્ષના યુવાન માટે નિરાશામાં ન હારવાની અને અવરોધોને હરાવવાની પ્રેરણા ધોરણ 8 માં ખૂબ જ શરૂઆતમાં શરૂ થઈ જ્યારે રેટિનાઇટિસ પિગમેન્ટોસા (RP) – એક વારસાગત રોગ – ધીમે ધીમે તેની દૃષ્ટિ છીનવી લેવાનું શરૂ કર્યું.

પરંતુ જામનગરના વતની આશા પર ટકી રહ્યા હતા અને કહેવતમાં તેમનો દ્રઢ વિશ્વાસ હતો: “વિજેતાઓ અલગ વસ્તુઓ કરતા નથી, તેઓ વસ્તુઓ અલગ રીતે કરે છે!”
કરણના મતે, જ્યારે પણ જીવન તેને નિરાશા તરફ ધકેલ્યું ત્યારે આ અવતરણ તેને પાછો ખેંચી ગયો.

હાલમાં માત્ર 20 ટકા દ્રષ્ટિ સાથે, જ્યારે તે મેનેજમેન્ટ જીવનના પડકારોનો સામનો કરવા માટે તૈયાર છે, ત્યારે કરણ તેના માતા-પિતા, જિતેન્દ્ર અને પૂજા કનાખરા અને તેની મોટી બહેન શ્રદ્ધા ઉપરાંત તેના શિક્ષક, ઇલાબા સોઢા, જેમણે મદદ કરી તેના અવિશ્વસનીય સમર્થન માટે આભારી છે. તે તેના લક્ષ્યોને હાંસલ કરવા અંગેની કોઈપણ શંકાને દૂર કરે છે.

“તેમના સમર્થનથી મેં મારી શીખવાની શૈલી બદલી. મેં અભ્યાસ સામગ્રી વાંચવા કરતાં વધુ સાંભળવાનું શરૂ કર્યું અને તેને યાદ રાખવાનો પ્રયત્ન કર્યો. જ્યારે મેં ઓડિયો અભ્યાસ સામગ્રી તૈયાર કરી હતી, ત્યારે મારે મારી માતા વિશે ઉલ્લેખ કરવો જોઈએ, જેમણે ખાસ કરીને મારા માટે ઘણી બધી ઓડિયો અભ્યાસ સામગ્રી તૈયાર કરી હતી,” કરણે TOIને જણાવ્યું.

કરણ તેની એસએસસી માટે હાજર થયો હતો પરીક્ષા સામાન્ય તરીકે વિદ્યાર્થીપરંતુ ત્યારપછી તેની જોવામાં મુશ્કેલી વધી ગઈ. તે પછી તે પર્સન વિથ ડિસેબિલિટી (PWD) કેટેગરી હેઠળ HSC પરીક્ષામાં હાજર થયો, જેમાં તેને પેપર લખવા માટે થોડો વધુ સમય આપવામાં આવ્યો અને પરીક્ષા ખંડમાં અલગ લાઇટ રાખવાની પણ મંજૂરી આપવામાં આવી. કરણે બોર્ડની બંને પરીક્ષામાં 99 પર્સેન્ટાઈલ મેળવ્યા છે.

પિતા જીતેન્દ્ર કનાખરાનું જામનગરમાં આઈસ્ક્રીમ પાર્લર હતું. પરંતુ તેના પુત્રની પ્રતિભાને ઓળખીને, તેણે ત્યાંની મિલકત વેચી દીધી અને પરિવાર કરણને તેના આગળના અભ્યાસમાં ટેકો આપવા અમદાવાદ સ્થળાંતર થયો.

તેમના સ્નાતકના પ્રથમ વર્ષથી, કરણ કનાખરાએ CAT માટે તૈયારી કરવાનું શરૂ કર્યું કારણ કે તે હંમેશા IIMમાં અભ્યાસ કરવાનું સ્વપ્ન સેવતો હતો. જો કે, રોગચાળા દરમિયાન, કરણને માત્ર લેખક શોધવામાં મુશ્કેલી ન પડી પરંતુ તેને ઓનલાઈન પરીક્ષામાં પણ બેસવું પડ્યું. તેણે ચેલેન્જ સ્વીકારી અને પરીક્ષામાં બેસતી વખતે મોબાઈલની સ્ક્રીન આંખોની નજીક રાખી. કરણને ભારે સમર્થન મળ્યું હતું કોલેજ તેમના આચાર્ય સંજય વકીલ, પ્રોફેસર ચેતન મેવાડા અને અન્ય ઘણા લોકો તરફથી.

“મેં ગયા વર્ષે CAT લીધું હતું. બુધવારે, મને MBA એડમિશન માટે IIM કલકત્તા તરફથી ઑફર લેટર મળ્યો. મારે આવતા મહિનાથી જોડાવું પડશે. મારું સ્વપ્ન આખરે સાકાર થયું છે. હું માર્કેટિંગમાં નિષ્ણાત બનવા માંગુ છું,” કરણે કહ્યું.

(કિરીટસિંહ ઝાલાના ઇનપુટ્સ સાથે)






Previous Post Next Post