ઉત્તર પ્રદેશ: દુધવા ટાઈગર રિઝર્વમાં પાર્ટી કરવા બદલ ભાજપના ધારાસભ્ય અને ડ્રાઈવર સામે 15 વર્ષ પછી બિનજામીનપાત્ર વોરંટ જારી | બરેલી સમાચાર

બેનર img

બરેલી: એ બિનજામીનપાત્ર વોરંટ (NBW) માં એડિશનલ ચીફ જ્યુડિશિયલ મેજિસ્ટ્રેટ (ACJM) ની કોર્ટ દ્વારા જારી કરવામાં આવ્યું છે લખીમપુર ખેરી સામે ભાજપના ધારાસભ્ય અરવિંદ ગિરી અને તેનો ડ્રાઈવર અર્જુન કુમાર દુધવા ટાઈગર રિઝર્વ (ડીટીઆર)માં કથિત રીતે પાર્ટી કરવાના 15 વર્ષ જૂના કેસમાં.
આ મામલો 2007નો છે, જ્યારે ધારાસભ્ય અને તેમના સંબંધીઓ “અનામત જંગલની કિશનપુર રેન્જની અંદર ધમાલ કરતા” DTR માર્ગદર્શિકાનું ઉલ્લંઘન કરતા જોવા મળ્યા હતા.
ગિરી, પાંચ વખતના ધારાસભ્ય અને લખીમપુર ખેરીના ગોલાના વર્તમાન ધારાસભ્ય, અગાઉના કોર્ટના સમન્સમાં હાજર થવામાં નિષ્ફળ રહ્યા હતા, દુધવા અધિકારીઓનું પ્રતિનિધિત્વ કરતા એડવોકેટ સંજય રાયે જણાવ્યું હતું કે, એસીજેએમ મોના સિંહની અદાલતે હવે ખેરીના એસપી સંજીવને આદેશ આપ્યો છે. સુમન “આરોપીની ધરપકડ કરશે અને આગામી સુનાવણી 28 જુલાઈએ તેમને રજૂ કરશે”.
સંજોગવશાત, તાજેતરના નિર્દેશમાં, અલ્હાબાદ હાઈકોર્ટ (HC) એ નીચલી અદાલતને “આગામી બે મહિનામાં” સુનાવણીની કાર્યવાહી પૂર્ણ કરવા કહ્યું હતું.
“ધારાસભ્ય વિરુદ્ધ 2009માં કોર્ટમાં ચાર્જશીટ દાખલ કરવામાં આવી હતી. પરંતુ તે ક્યારેય હાજર થયો ન હતો. તેણે એકવાર હાઈકોર્ટમાંથી સ્ટે લીધો હતો અને પછી કેસની ફાઈલ કોર્ટના રેકોર્ડ રૂમમાંથી ગાયબ થઈ ગઈ હતી. ફાઈલની પુનઃરચના કરવામાં આવી હતી અને સમન્સ બજાવવામાં આવ્યા હતા, પરંતુ તેણે ફરીથી એવું કર્યું હતું. હવે, હાઈકોર્ટે આ કેસની ઝડપી સુનાવણી સુનિશ્ચિત કરવા માટે ચોક્કસ નિર્દેશો આપ્યા છે,” રાયે બુધવારે જણાવ્યું હતું.
ગીરી વિરુદ્ધ 2007માં ભેરા પોલીસ સ્ટેશનમાં ભારતીય વન્યજીવ સંરક્ષણ અધિનિયમની અનેક કલમો હેઠળ એફઆઈઆર નોંધવામાં આવી હતી. ધારાસભ્ય વિરુદ્ધ આજ સુધીમાં આઠ અલગ-અલગ ફોજદારી કેસ નોંધાયા છે, રાયે ઉમેર્યું હતું.
61 વર્ષીય રાજકારણી, જેઓ 2017 માં ભાજપમાં જોડાયા હતા અને ખેરીની ગોલા બેઠક પરથી જીત્યા હતા, જોકે, દાવો કર્યો હતો કે રાજ્યે અન્ય પેન્ડિંગ ફોજદારી કેસોમાંથી પાંચ પાછા ખેંચી લીધા છે.
“હું 2007 માં સમાજવાદી પાર્ટીનો ધારાસભ્ય હતો, અને આ (દુધવા) કેસ રાજકીય રીતે પ્રેરિત હતો. મારા સંબંધીઓ કિશનપુરમાં હતા અને તે સમયના રેન્જર સાથે ઝગડો થયો હતો. ત્યારબાદ, મારા, મારા સંબંધીઓ અને મારા ડ્રાઈવર વિરુદ્ધ બે એફઆઈઆર નોંધવામાં આવી હતી. રાજ્યએ રોગચાળા પહેલા મારી સામેના ફોજદારી કેસો પાછા ખેંચી લીધા હતા. ત્યારે અદાલતો બંધ હતી અને તેથી હવે આમાં વોરંટ જારી કરવામાં આવ્યું છે, કદાચ કોઈ ગેરસમજણ અને મારા વકીલની બેદરકારીને કારણે. હું વ્યક્તિગત રીતે કોર્ટમાં હાજર થઈશ. મારો કેસ આગળ ધપાવો,” ગિરીએ બુધવારે TOIને કહ્યું.
તે દરમિયાન ખેરીના એસપી સંજીવ સુમને જણાવ્યું હતું કે, “અમે કોર્ટના નિર્દેશો અનુસાર યોગ્ય પગલાં લઈશું અને ખાતરી કરીશું કે આરોપીઓને તેની સમક્ષ હાજર કરવામાં આવે.”

સોશિયલ મીડિયા પર અમને અનુસરો

ફેસબુકTwitterઇન્સ્ટાગ્રામKOO એપ્લિકેશનયુટ્યુબ


Previous Post Next Post