વાલીઓએ શાળામાં વાલીઓની હેરાનગતિનો આક્ષેપ કર્યો | વડોદરા સમાચાર

બેનર img
ત્યાં કેટલાક વિદ્યાર્થીઓએ આપઘાતનો પ્રયાસ કર્યો હોવાની જાણ થતાં વાલીઓ શાળાએ દોડી આવ્યા હતા.

VADODARA/ ANAND: Shree Swaminarayan Gurukul International School at Bakrol in આણંદ વાલીઓએ આક્ષેપ કર્યો હતો કે તેમના વોર્ડને શાળાના શિક્ષકો અને વરિષ્ઠ વિદ્યાર્થીઓ દ્વારા હેરાન કરવામાં આવી રહ્યા છે તે પછી મંગળવારે જિલ્લામાં ભારે હોબાળો થયો હતો.
વાલીઓનું એક જૂથ મંગળવારે મીડિયાકર્મીઓ સાથે શાળા પરિસરમાં પહોંચ્યું હતું અને ફરિયાદ કરી હતી કે બાળકોને લોખંડના સળિયા વડે માર મારવામાં આવ્યો હતો, જંતુઓથી પ્રભાવિત ખોરાક ખાવા માટે દબાણ કરવામાં આવ્યું હતું અને વરિષ્ઠ વિદ્યાર્થીઓ દ્વારા દુર્વ્યવહાર કરવામાં આવ્યો હતો. ત્યાં કેટલાક વિદ્યાર્થીઓએ આપઘાતનો પ્રયાસ કર્યો હોવાની જાણ થતાં વાલીઓ શાળાએ દોડી આવ્યા હતા.
“મેં ત્રણ બાળકોનું નામાંકન કરાવ્યું હતું, એક વર્ગ 4 માં, બીજો વર્ગ 7 માં અને ત્રીજો વર્ગ 9 માં. મને વચન આપવામાં આવ્યું હતું કે તેઓને સારી ગુણવત્તાયુક્ત ખોરાક આપવામાં આવશે અને સારી સારવાર મળશે. ખોરાકની ગુણવત્તા વિશે ભૂલી જાવ, મારા એક બાળકને એટલી ખરાબ રીતે મારવામાં આવ્યો કે તેને લોહીની ઉલ્ટી થવા લાગી,” આક્ષેપ કર્યો હતો. ઉમેશ શર્માઈન્દોરનો રહેવાસી જે તેના બાળકોને પાછા લેવા માટે શાળા પરિસરમાં પહોંચ્યો હતો.
“મારા બાળકોની નોંધણી કરતા પહેલા, મેં શાળાના સત્તાવાળાઓને પહેલેથી જ જાણ કરી દીધી હતી કે મારા બાળકની ઓપન-હાર્ટ સર્જરી થઈ છે, પરંતુ વધારાની કાળજી લેવાને બદલે, તેને પણ મારવામાં આવ્યો અને તે પણ ‘ગુરુજી’ દ્વારા,” તેમણે ઉમેર્યું, 25- 30 વિદ્યાર્થીઓને એક રૂમમાં રહેવાની ફરજ પડી હતી.
ભારતી પટેલ, માતા દક્ષ પટેલ, જણાવ્યું હતું કે તેણીનું બાળક શું પસાર થઈ રહ્યું છે તેનાથી તે સંપૂર્ણપણે અજાણ હતી. તેણીએ કહ્યું, “આજે જ મને ખબર પડી કે મારું બાળક જે પણ સામનો કરી રહ્યો હતો તે મને કહી શકતો નથી કારણ કે જ્યારે તે ફોન પર મારી સાથે વાત કરી રહ્યો હતો ત્યારે મોનિટર તેની સામે ઉભા હતા,” તેણીએ ઉમેર્યું હતું કે તેણીના બાળકને ખાવા માટે દબાણ કરવામાં આવ્યું હતું. બિસ્કિટ જેનો ઉપયોગ તારીખ સુધીમાં સમાપ્ત થઈ ગયો હતો.
સાધુ આત્મસ્વરૂપદાસજી જોકે, સ્કૂલ મેનેજમેન્ટ તરફથી આ આરોપોને નકારી કાઢવામાં આવ્યા હતા. તેમણે મીડિયાને જણાવ્યું કે કેટલાક વાલીઓ ઘરેથી બીમાર હોવાથી તેમના વોર્ડ પાછા લેવા માટે શાળાએ પહોંચ્યા હતા.
“અમે તેમને તેમના વોર્ડ એકત્રિત કરવાની પરવાનગી પણ આપી હતી. પરંતુ તેઓ સતત વિવાદો સર્જતા રહ્યા. અમારી સંસ્થામાં એવો કડક નિયમ છે કે કોઈ સ્ટાફ સભ્ય કે કોઈ વિદ્યાર્થી કોઈ પણ બાળકને માર મારી શકે નહીં. અમે તે નિયમનું સખતપણે પાલન કરીએ છીએ, ”તેમણે કહ્યું.
“બાળકોને પીરસવામાં આવતા ખોરાકની ગુણવત્તા તપાસવા માટે કોઈપણ કેમ્પસની કોઈપણ સમયે મુલાકાત લઈ શકે છે,” તેમણે કહ્યું.
“એવું લાગે છે કે વિદ્યાર્થીઓના જૂથ વચ્ચે કેટલીક ગેરસમજ છે જેઓ કદાચ લડાઈમાં ઉતર્યા હશે. અમે કોઈપણ પ્રકારની ફરિયાદો માટે ખુલ્લા છીએ,” આત્મસ્વરૂપદાસજીએ ઉત્પીડનના આરોપોને રદિયો આપતા કહ્યું.

સોશિયલ મીડિયા પર અમને અનુસરો

ફેસબુકTwitterઇન્સ્ટાગ્રામKOO એપ્લિકેશનયુટ્યુબ


Previous Post Next Post