અંબાલાના યુવકની હત્યાના આરોપમાં કુરુક્ષેત્ર પોલીસે આઠ કેસ નોંધ્યા છે ગુડગાંવ સમાચાર

બેનર img
પોલીસે શુક્રવારે અંબાલાના એક યુવકની હત્યાના આરોપમાં આઠ લોકો વિરુદ્ધ હત્યા અને ગુનાહિત કાવતરાનો કેસ નોંધ્યો છે.

કુરુક્ષેત્ર: પોલીસે શુક્રવારે અંબાલાના એક યુવકની હત્યાના આરોપમાં આઠ લોકો વિરુદ્ધ હત્યા અને ગુનાહિત કાવતરાનો કેસ નોંધ્યો છે.
અંબાલા જિલ્લાના બરારાની પિંકી રાનીનો આરોપ છે કે તેના પુત્ર હર્ષ કુમાર (17)ની હત્યા કરવામાં આવી છે.
પિંકી રાનીની ફરિયાદ પરથી આ કુરુક્ષેત્ર પોલીસે અનમોલ, આશુ, અભિષેક, મુકુલ ઉર્ફે ચિન્ટુ, આર્યન, અભિષેક ઉર્ફે ગૌતમ, ચિન્નુ, હર્ષ બાજવા અને અન્ય અજાણ્યા આરોપીઓ સામે ગુનો નોંધ્યો હતો.
ઉપરોક્ત તમામ આઠ આરોપીઓ સામે શુક્રવારે કુરુક્ષેત્રના કૃષ્ણા ગેટ પોલીસ સ્ટેશનમાં ભારતીય દંડ સંહિતા (IPC)ની કલમ 302 (હત્યાની સજા) અને 120-B (ગુનાહિત કાવતરું) હેઠળ ગુનો નોંધવામાં આવ્યો હતો.
પિંકીએ જણાવ્યું હતું કે તેના પુત્ર હર્ષે તેને 10 જૂને બપોરે 3 વાગે કહ્યું હતું કે તે આશુ સાથે તેના મિત્ર અનમોલના જન્મદિવસની પાર્ટીમાં જઈ રહ્યો છે અને રાત્રે 8 વાગ્યે તેણે તેણીને જાણ કરી કે તે આજે રાત્રે ઘરે નહીં આવે અને રાહ ન જોવા કહ્યું. તેના માટે.
“રાત્રે લગભગ 12 વાગ્યે, મારી મોટી બહેન નીલમે મને જાણ કરવા માટે ફોન કર્યો કે મારા પુત્ર હર્ષને ઈજા થઈ છે અને તેણે મને સિવિલ હોસ્પિટલ, કુરુક્ષેત્રમાં આવવા કહ્યું કારણ કે તેને પીજીઆઈ, ચંદીગઢ લઈ જવાનો હતો. લગભગ 2 વાગ્યે. , હું મારા પરિવારના સભ્યો સાથે હોસ્પિટલ પહોંચી અને જોયું કે મારા પુત્રના નાકમાંથી લોહી નીકળતું હતું અને તેના કપડા ફાટી ગયા હતા. મેં તેની સાથે વાત કરવાનો પ્રયાસ કર્યો પરંતુ તેણે જવાબ ન આપ્યો અને તે મરી ગયો,” પિંકીએ કહ્યું.
તેણીએ કહ્યું કે તેણીને પાછળથી ખબર પડી કે તે કુરુક્ષેત્રની ડિફેન્સ હોટેલમાં અનમોલના જન્મદિવસની પાર્ટીમાં હતો.
પિંકીએ કહ્યું કે તેના પુત્રની હત્યાના કેસની કાયદેસરની કાર્યવાહી માટે, તે 21 જૂને તેના પક્ષના 15 સભ્યો સાથે ક્રિષ્ના ગેટ પોલીસ સ્ટેશન ગઈ હતી, જ્યાં આરોપી લોકો અને ડિફેન્સ હોટેલના માલિક પણ હાજર હતા, અને તેઓએ દાવો કર્યો હતો કે હર્ષ પોતે પડીને મૃત્યુ પામ્યો હતો. હોટેલના ત્રીજા માળેથી.
“અમે આરોપી લોકો અને હોટલ માલિકના આ નિવેદનોથી સંતુષ્ટ નથી, કારણ કે મારા પુત્રએ નશો કર્યો ન હતો અને તેની કાવતરા હેઠળ હત્યા કરવામાં આવી હતી”, પિંકીએ આરોપ મૂક્યો હતો.
કુરુક્ષેત્ર પોલીસ અધિકારીઓએ જણાવ્યું હતું કે શરૂઆતમાં 10 જૂને, તેઓએ CrPCની કલમ 174 (પોલીસની પૂછપરછ અને આત્મહત્યાની જાણ કરવા વગેરે) હેઠળ કાર્યવાહી હાથ ધરી હતી અને મૃતકનો મૃતદેહ પરિવારના સભ્યોને સોંપ્યો હતો.
“પરિવાર દ્વારા શરૂઆતમાં કોઈ ફરિયાદ દાખલ કરવામાં આવી ન હતી પરંતુ હવે લેખિત રજૂઆતમાં ષડયંત્ર હેઠળ હત્યાની આશંકા વ્યક્ત કરવામાં આવી છે. અમે IPCની 302 અને 120-B હેઠળ કેસ નોંધ્યો છે અને તપાસ શરૂ કરી છે”, સંબંધિત પોલીસ અધિકારીએ જણાવ્યું હતું. આ કેસની તપાસ સાથે.

સોશિયલ મીડિયા પર અમને અનુસરો

ફેસબુકTwitterઇન્સ્ટાગ્રામKOO એપ્લિકેશનયુટ્યુબ


Previous Post Next Post