મારી પાસે મરીન ડ્રાઈવની ઘણી યાદો છે

અભિનેત્રીએ mid-day.com સાથે તેની ચોમાસાની યાદો શેર કરી

વિડિઓ જુઓ!  તારક મહેતા કા ઉલ્ટા ચશ્માની પલક સિંધવાની: મારી પાસે મરીન ડ્રાઈવની ઘણી યાદો છે

પલક સિંધવાણી/ઈન્સ્ટાગ્રામ

પલક સિંધવાણી થી તારક મહેતા કા ઉલ્ટા ચશ્મા mid-day.comની વિશેષ શ્રેણીના નવીનતમ એપિસોડમાં જોડાયા, ‘મુંબઈ મેરી જાન’.’ અભિનેત્રીએ શહેરમાં ચોમાસાની તેની યાદો ખોલી.

પલક કહે છે, “મને મરીન ડ્રાઇવ જવાનું પસંદ છે કારણ કે મારી કોલેજ ચર્ચગેટમાં છે અને તે વિસ્તાર સાથે ઘણી બધી યાદો જોડાયેલી છે. ત્યાં બેચલર છે, નેચરલ્સ આઇસક્રીમ પણ છે. ફરવા માટે અને માત્ર પાણી જોવા માટે તે મારું મનપસંદ સ્થળ છે. તે ખૂબ જ શાંત અને પ્રેરણાદાયક છે.”

બાળપણની યાદો શેર કરતાં તેણી ઉમેરે છે, “ટાઉન મારા હૃદયની નજીક છે કારણ કે મેં મારા જીવનના ત્રણ વર્ષ મિત્રો સાથે ત્યાં વિતાવ્યા છે. ફોર્ટમાં એક સ્વીટ કેફે છે, જેનું નામ છે Nutcrackers. જે લોકો મને Instagram પર ફોલો કરે છે તેઓ દર સેકન્ડે મારી વાર્તાઓમાં તેને જોશે. અઠવાડિયું. હું ત્યાં બેસીને નાસ્તો કરું છું, પૅનકૅક્સ અદ્ભુત છે. બૅન્ડસ્ટેન્ડ ડ્રાઇવ માટે સરસ છે.”

આ પણ વાંચો: પલક સિંધવાણી: ડાન્સ પ્રત્યેના મારા પ્રેમે મને સંગીત સાથે જોડ્યો

Previous Post Next Post