ગુજરાતી ભૂતપૂર્વ ઓબામા સહાયક સૂરજ પટેલ ન્યૂયોર્ક બેઠક પરથી ચૂંટણી લડે છે અમદાવાદ સમાચાર

અમદાવાદ: તે પ્રતિષ્ઠિત માટે ડેમોક્રેટ દિગ્ગજ જેરોલ્ડ નાડલર અને કેરોલિન મેલોની સામે છે ન્યુ યોર્ક સુધી પહોંચવા માટે બેઠક યુએસ કોંગ્રેસપરંતુ 38 વર્ષીય સુરજ પટેલ, સુરત નજીક બારડોલીમાં મૂળ ધરાવે છે, તે અસ્વસ્થ છે. તાજેતરના મીડિયા ઇન્ટરવ્યુમાં, તેણે પોતાની તુલના બે સ્ટારબક્સ વચ્ચેની ‘હિપસ્ટર કોફી શોપ’ સાથે કરી.

સુરજ પટેલ પત્ની સાથે

સુરજ પટેલ પત્ની સાથે

પટેલ કે જેઓ અમેરિકાના ભૂતપૂર્વ રાષ્ટ્રપતિ સાથે હતા બરાક ઓબામા તેમના ભારત પ્રવાસ પર અને તેમના પ્રમુખપદના બંને અભિયાનો સાથે સંકળાયેલા, તેમણે TOI ને જણાવ્યું કે અમેરિકન રાજકારણમાં દક્ષિણ એશિયાના લોકોનું પ્રતિનિધિત્વ વધારવાનો તેમનો પ્રયાસ છે. 23 ઓગસ્ટે યોજાનારી પ્રાઇમરીઓમાં તેમનું ભાવિ મતપત્રોમાં સીલ કરવામાં આવશે.

સુરજ પટેલ

સુરજ પટેલ

“મને એવા લોકો તરફથી અઠવાડિયામાં સરેરાશ પાંચ સંદેશા મળે છે જેઓ કહે છે કે તેઓ ઇચ્છે છે કે તેમનો પુત્ર અથવા પુત્રી ટીવી ચાલુ કરે અને કોંગ્રેસના હોલ્સમાં દક્ષિણ એશિયનને દલીલો કરતા અને આપણા કરતાં ઓછા નસીબદાર લોકો માટે લડતા જુએ. તે ચોક્કસપણે મને દોરે છે. અમે અહીં ન્યુયોર્કમાં આગામી 38 દિવસમાં જે કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા છીએ તે ઐતિહાસિક હશે, હું મેનહટનમાં બહુમતી ધરાવતા સફેદ જિલ્લાનું પ્રતિનિધિત્વ કરનાર પ્રથમ બિન-શ્વેત વ્યક્તિ બનીશ,” પટેલે TOIને આપેલા ઈમેલ ઈન્ટરવ્યુમાં જણાવ્યું હતું.
“મારે માનવું છે કે એક વકીલ જે ​​ઇમિગ્રન્ટ્સનો પુત્ર છે તે વિશ્વની ઇમિગ્રન્ટ રાજધાની – ન્યુ યોર્ક સિટીમાં પ્રતિનિધિ બની શકે છે.”

સુરજ પટેલ

સુરજ પટેલ

પરંતુ તે તેના કરતા મોટો સંઘર્ષ કરવા માટે નવો નથી. “મારા નામનો ઉચ્ચાર, અમને ન સમજતા લોકો તરફથી ગુંડાગીરી અને જે લોકો કરે છે તેમના તરફથી આવકાર… એક બાળક તરીકે મને જે વસ્તુઓની તીવ્રતાથી અનુભવ થયો હતો તે હું હવે જાણું છું કે મારા માતા-પિતા, દાદા દાદી અને કાકી અને કાકાઓનો સામનો કરવો પડ્યો,” પટેલે કહ્યું, જેઓ ભૂતપૂર્વ વિદ્યાર્થી છે સ્ટેનફોર્ડ યુનિવર્સિટીકેમ્બ્રિજ યુનિવર્સિટી અને ન્યૂ યોર્ક યુનિવર્સિટી.


Previous Post Next Post