હું અને મારા પતિ મિસ્ટર અને મિસિસ સિકંદ તરીકે મુસાફરી કરતા હતા

અભિનેત્રી રામોલા સિકંદના પાત્ર વિશે કહે છે કે કેવી રીતે તેનું જીવન બદલાઈ ગયું

સુધા ચંદ્રન: હું અને મારા પતિ મિસ્ટર અને મિસિસ સિકંદ તરીકે મુસાફરી કરતા હતા

Sudhaa Chandran/Instagram

સુધા ચંદ્રન, તાજેતરમાં mid-day.com સાથે સ્પેશિયલ સિરીઝ, ‘Flashback with the stars.’ પર વાત કરી હતી. તેણે એકતા કપૂરની ‘કહીં કિસી રોજ’માં ભજવેલા લોકપ્રિય પાત્ર રામોલા સિકંદ વિશે ખુલાસો કર્યો. સુધાએ ખુલાસો કર્યો કે તેણી અને તેના પતિએ મિસ્ટર અને મિસિસ સિકંદ તરીકે મુસાફરી કરવાનું શરૂ કર્યું હતું, આ શોની લોકપ્રિયતાને આભારી છે.

સુધા કહે છે, “પહેલીવાર જ્યારે હું એકતાને મળી ત્યારે કંઈ જ પ્લાનિંગ નહોતું. હું માત્ર બેરોજગાર હોવાને કારણે ગઈ હતી. મને બાલાજી તરફથી ઑફર મળી અને મારા પતિએ કહ્યું કે બાકીના બધા કામ કાપી નાખો, એક સારો શો કરો. જ્યારે હું એકતાને મળી, વર્ણન રામોલા સિકંદના પાસાનું હતું, તેથી હું વિચારતો રહ્યો કે તેઓ શા માટે નેગેટિવ સ્ટાઈલ આઈકન વિશે વાત કરી રહ્યા છે. મેં એકતાને પૂછ્યું કે શું હું શાઈનાનો રોલ કરી રહી છું અને તેણે કહ્યું કે શાઈના માત્ર 25 વર્ષની હતી, તે રામોલા સિકંદની ભૂમિકા હતી. મેં કહ્યું ‘મૅમ’ શું તમે મજાક કરો છો? મને એ પણ ખબર નથી કે સ્ટાઇલ આઇકોન શું છે હું એક મધ્યમ વર્ગના બ્રાહ્મણ પરિવારમાંથી આવું છું. હું ક્યારેય ઉદ્યોગસાહસિકો અને વ્યવસાયિક ચુંબકના વર્તુળમાં ગયો નથી. મેં કહ્યું ‘માફ કરશો મેમ તમે ખોટું કાસ્ટ કરી રહ્યાં છો તેથી ચાલો મને રજા આપો. તેણીએ મારો હાથ પકડીને કહ્યું, ‘સુધાજી મારા પર વિશ્વાસ કરો છ મહિના પછી હું તમારી સાથે વાત કરીશ અને તમે ટ્રેન્ડ સેટ કરશો.’ એ એકતાની દૂરંદેશી છે જેને હું હજુ પણ સલામ કરું છું. હું અને મારા પતિ મિસ્ટર અને મિસિસ સિકંદ તરીકે મુસાફરી કરતા હતા કારણ કે તે સમયે આધાર કાર્ડની જરૂર નહોતી.”

વધુ જાણવા માટે વિડિઓ જુઓ!

Previous Post Next Post