કેરળના સીએમ વિજયને યુએઈના રાષ્ટ્રીયને થુરાયા ફોનથી બચવા માટે સક્ષમ બનાવ્યો: સ્વપ્ના સુરેશ

featured image

સોમવારના રોજ, સોનાની દાણચોરીના કેસમાં મુખ્ય આરોપી, સ્વપ્ના સુરેશ, કેરળના મુખ્ય પ્રધાન પિનરાઈ વિજયનની તેમની ભૂમિકા પર ટીકા કરી હતી, જેણે મિડિયામાં જન્મેલા યુએઈના નાગરિકને કાયદાથી બચવામાં મદદ કરી હતી.

UAE ના નાગરિકને CISF કોચીન એરપોર્ટ ઓથોરિટીએ થુરાયા સેટેલાઇટ ફોન સાથે પકડ્યો હતો.

મીડિયાને સમજાવતા, સ્વપ્ના સુરેશે કહ્યું કે તે 4 જુલાઈ, 2017 ના રોજ એરપોર્ટ સુરક્ષા અધિકારીઓએ ઇજિપ્તમાં જન્મેલા યુએઈના નાગરિકને થુરાયા ફોન સાથે પકડ્યો હતો.

“તે દિવસે, મને UAE કોન્સ્યુલેટના અધિકારીઓ (રાજ્યની રાજધાની શહેરમાં) તરફથી એક ટેલિફોન કૉલ આવ્યો જેમાં મને આ કેસ પર વિજયન સાથે વાત કરવાનું કહ્યું હતું. તેથી મેં તેમના સચિવ એમ. શિવશંકરને ફોન કર્યો અને તેના વિશે જાણ કરી અને તેમણે કહ્યું કે તેઓ વિજયન સાથે વાત કરશે. લગભગ 10 મિનિટમાં મને શિવશંકરનો ફોન આવ્યો જેમાં મને એક અધિકારી, ગોપાલકૃષ્ણન વોરિયરને મોકલવાનું કહ્યું,” સ્વપ્નાએ કહ્યું.

યુએઈનો આ નાગરિક, સ્વપ્ના અનુસાર, 30 જૂને કોઝિકોડ એરપોર્ટ પર કેરળ આવ્યો હતો.

“કેરળમાં ચાર દિવસ સુધી યુએઈના આ નાગરિકે શું કર્યું તેની તપાસ કર્યા વિના, તેને વોરિયરની નોંધ પછી બહાર જવાની મંજૂરી આપવામાં આવી. કોચીના પોલીસ અધિકારીઓએ યુએઈના આ નાગરિકને 4થી જુલાઈથી 6 જુલાઈ સુધી પોલીસ સ્ટેશનમાં રાખ્યો હતો અને 7મી જુલાઈએ તે બહાર નીકળી ગયો હતો,” સ્વપ્નાએ કહ્યું.

જુલાઇમાં સ્વપ્નાએ કહ્યું હતું કે વિજયન કેવી રીતે તેની સત્તાનો દુરુપયોગ કરી રહ્યો છે તેના દસ્તાવેજો તેની પાસે છે અને તેના દ્વારા કરવામાં આવી રહેલી રાષ્ટ્રવિરોધી પ્રવૃત્તિઓને મીડિયા સમક્ષ જાહેર કરવાનું વચન આપ્યું હતું.

“જ્યારે યુએઈના અધિકારીઓ તેમના નાગરિકોની વાત આવે છે ત્યારે કેરળના અધિકારીઓ સાથે સંપર્કમાં રહે તે સ્વાભાવિક છે, પરંતુ વિજયન કેવી રીતે તેનો ભાગ બની શકે છે અને તેને પૂછવા માંગે છે, જો તે યુએઈનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે. તેમની પુત્રી વીણા વિજયન યુએઈમાં બિઝનેસ શરૂ કરી શકે તે માટે આ તમામ ગેરકાયદેસર કૃત્ય તેમના દ્વારા કરવામાં આવી રહ્યું છે,” સ્વપ્નાએ ઉમેર્યું.

સુરેશે મીડિયા પર પણ કટાક્ષ કરતા કહ્યું કે, “આગલી વખતે જ્યારે તમે વિજયનને મળો ત્યારે કૃપા કરીને તેને પૂછો કે તે આ બધું કેમ કરી રહ્યો છે.”

“પહેલા તેણે કહ્યું કે તે મને ઓળખતો નથી, પછી તેણે કહ્યું કે તેણે મને જોયો છે, અને પછી તેણે કહ્યું કે હું અહીં યુએઈ કોન્સ્યુલેટના અધિકારીઓ સાથે તેના ઘરે આવ્યો છું. મહેરબાની કરીને તેને તેનું મૌન તોડવા અને મેં જે કંઈપણ ઉઠાવ્યું છે તેના વિશે બોલવા કહો. આગામી દિવસોમાં હું ફરીથી મુખ્યમંત્રી સામે વધુ ખુલાસા સાથે બહાર આવીશ,” સ્વપ્નાએ કહ્યું.

આ વર્ષે જૂનમાં વિજયન, તેની પત્ની અને પુત્રી “સોના અને ચલણની દાણચોરીમાં રોકાયેલા” હોવાના તેના પ્રથમ ઘટસ્ફોટ પછી, વિજયન ભાગ્યે જ મીડિયા સાથે વાત કરી છે.

વાંચો તાજી ખબર અને તાજા સમાચાર અહીં

https://images.news18.com/ibnlive/uploads/2022/06/swapna-suresh-165484128916×9.png

Previous Post Next Post