નિવૃત્તિ પછી ચાહકો માટે રોજર ફેડરરનો સંદેશ

'લવ યુ, ક્યારેય નહીં છોડીશ': રોજર ફેડરરનો નિવૃત્તિ પછી ચાહકોને સંદેશ

નવી દિલ્હી:

ટેનિસના દિગ્ગજ ખેલાડી રોજર ફેડરર આવતા સપ્તાહે લેવર કપ પછી નિવૃત્તિ લેવાનો છે, એમ તેણે ગુરુવારે જણાવ્યું હતું. “લંડનમાં આવતા અઠવાડિયે લેવર કપ મારી અંતિમ એટીપી ઇવેન્ટ હશે,” તેણે તેના ટ્વિટર એકાઉન્ટ પર પોસ્ટ કરેલા નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું.

20 ગ્રાન્ડ સ્લેમ ટાઇટલ જીતનાર 41 વર્ષીય વિજેતા ઘૂંટણની બીજી સર્જરી કરાવ્યા પહેલા 2021માં વિમ્બલ્ડનમાં ક્વાર્ટર ફાઇનલમાં હાર્યા બાદથી તે કાર્યમાંથી બહાર છે.

રોજર ફેડરરનું સંપૂર્ણ નિવેદન વાંચો:

મારા ટેનિસ પરિવાર અને તેનાથી આગળ,

ટેનિસે મને આટલા વર્ષોમાં આપેલી તમામ ભેટોમાં, કોઈ શંકા વિના, સૌથી મહાન, તે લોકો છે જેમને હું રસ્તામાં મળ્યો છું: મારા મિત્રો, મારા સ્પર્ધકો અને મોટાભાગના ચાહકો કે જેઓ રમતને જીવન આપે છે. . આજે, હું તમારા બધા સાથે કેટલાક સમાચાર શેર કરવા માંગુ છું.

તમારામાંથી ઘણા લોકો જાણે છે કે, છેલ્લાં ત્રણ વર્ષમાં મને ઈજાઓ અને સર્જરીના રૂપમાં પડકારોનો સામનો કરવો પડ્યો છે. સંપૂર્ણ સ્પર્ધાત્મક ફોર્મમાં પાછા ફરવા માટે મેં સખત મહેનત કરી છે. પરંતુ હું મારા શરીરની ક્ષમતાઓ અને મર્યાદાઓને પણ જાણું છું, અને તાજેતરમાં મને તેનો સંદેશ સ્પષ્ટ થયો છે. હું 41 વર્ષનો છું. મેં 24 વર્ષમાં 1500થી વધુ મેચ રમી છે. ટેનિસે મારી સાથે વધુ ઉદારતાપૂર્વક વર્તન કર્યું છે જેનું મેં ક્યારેય સપનું નહોતું જોયું હતું, અને હવે જ્યારે મારી સ્પર્ધાત્મક કારકિર્દી સમાપ્ત કરવાનો સમય છે ત્યારે મારે ઓળખવું જોઈએ.

લંડનમાં આવતા અઠવાડિયે લેવર કપ મારી અંતિમ એટીપી ઇવેન્ટ હશે. હું ભવિષ્યમાં વધુ ટેનિસ રમીશ, અલબત્ત, પરંતુ માત્ર ગ્રાન્ડ સ્લેમ કે પ્રવાસમાં નહીં.

આ એક કડવો નિર્ણય છે, કારણ કે પ્રવાસે મને જે આપ્યું છે તે બધું હું ચૂકી જઈશ. પરંતુ તે જ સમયે, ઉજવણી કરવા માટે ઘણું બધું છે. હું મારી જાતને પૃથ્વી પરના સૌથી ભાગ્યશાળી લોકોમાંનો એક માનું છું. મને ટેનિસ રમવા માટે એક વિશેષ પ્રતિભા આપવામાં આવી હતી, અને મેં તે એવા સ્તરે કર્યું જેની મેં ક્યારેય કલ્પના પણ કરી ન હતી, મેં ક્યારેય વિચાર્યું હતું તેના કરતાં વધુ સમય માટે.

હું ખાસ કરીને મારી અદ્ભુત પત્ની મિરકાનો આભાર માનું છું, જે મારી સાથે દરેક મિનિટ જીવે છે. તેણીએ ફાઈનલ પહેલા મને વોર્મઅપ કર્યું છે, 8 મહિનાથી વધુ ગર્ભવતી હોવા છતાં પણ અસંખ્ય મેચો જોઈ છે, અને 20 વર્ષથી વધુ સમયથી મારી ટીમ સાથે રસ્તા પર મારી મૂર્ખ બાજુ સહન કરી છે. હું મારા ચાર અદ્ભુત બાળકોનો પણ આભાર માનું છું કે તેઓ મને ટેકો આપે છે, હંમેશા નવા સ્થળોની શોધખોળ કરવા અને રસ્તામાં અદ્ભુત યાદો બનાવવા માટે ઉત્સુક છે. મારા પરિવારને સ્ટેન્ડ પરથી મને ઉત્સાહિત કરતા જોઈને હું હંમેશ માટે વળગી રહીશ.

હું મારા પ્રેમાળ માતા-પિતા અને મારી વહાલી બહેનનો પણ આભાર માનું છું અને ઓળખવા માંગુ છું, જેમના વિના કશું જ શક્ય નથી. મારા તમામ ભૂતપૂર્વ કોચનો ખૂબ ખૂબ આભાર જેમણે મને હંમેશા સાચી દિશામાં માર્ગદર્શન આપ્યું…તમે અદ્ભુત છો! અને સ્વિસ ટેનિસને, જેમણે મને એક યુવા ખેલાડી તરીકે માન્યું અને મને એક આદર્શ શરૂઆત આપી.

હું ખરેખર મારી અદ્ભુત ટીમ, ઇવાન, ડેની, રોલેન્ડ અને ખાસ કરીને સેવે અને પિયરનો આભાર અને સ્વીકાર કરવા માંગુ છું, જેમણે મને શ્રેષ્ઠ સલાહ આપી છે અને હંમેશા મારા માટે હાજર છે. ટોની પણ, મારા વ્યવસાયને 17 વર્ષથી સર્જનાત્મક રીતે સંચાલિત કરવા માટે. તમે બધા અદ્ભુત છો અને મેં તમારી સાથે દર મિનિટે પ્રેમ કર્યો છે.

હું મારા વફાદાર પ્રાયોજકોનો આભાર માનવા માંગુ છું, જેઓ ખરેખર મારા માટે ભાગીદારો જેવા છે; અને એટીપી ટૂરમાં સખત મહેનત કરનારી ટીમો અને ટુર્નામેન્ટ્સ, જેમણે અમને બધાને દયા અને આતિથ્ય સાથે સતત આવકાર્યા.
હું કોર્ટમાં મારા સ્પર્ધકોનો પણ આભાર માનું છું. હું ભાગ્યશાળી હતો કે હું એટલી બધી મહાકાવ્ય મેચો રમી શક્યો કે હું ક્યારેય ભૂલીશ નહીં. અમે જુસ્સા અને તીવ્રતા સાથે વાજબી રીતે લડ્યા અને મેં હંમેશા રમતના ઈતિહાસને માન આપવા માટે મારા શ્રેષ્ઠ પ્રયાસ કર્યા. હું અત્યંત આભારી અનુભવું છું. અમે એકબીજાને આગળ ધપાવ્યા અને સાથે મળીને અમે ટેનિસને નવા સ્તરે લઈ ગયા.

સૌથી ઉપર મારે મારા અવિશ્વસનીય ચાહકોનો વિશેષ આભાર માનવો જોઈએ. તમે મને કેટલી શક્તિ અને વિશ્વાસ આપ્યો છે તે તમે ક્યારેય જાણશો નહીં. સંપૂર્ણ સ્ટેડિયમ અને એરેનામાં ચાલવાની પ્રેરણાદાયી લાગણી એ મારા જીવનનો એક મોટો રોમાંચ છે. તમારા વિના, તે સફળતાઓ આનંદ અને ઉર્જાથી ભરાઈ જવાને બદલે એકલતા અનુભવી શકત.

પ્રવાસ પર છેલ્લા 24 વર્ષ અકલ્પનીય સાહસ છે. જ્યારે ક્યારેક એવું લાગે છે કે તે 24 કલાકમાં પસાર થઈ ગયું છે, તે એટલું ઊંડું અને જાદુઈ પણ છે કે એવું લાગે છે કે જાણે હું પહેલેથી જ સંપૂર્ણ જીવન જીવી ગયો છું.

મને 40 થી વધુ વિવિધ દેશોમાં તમારી સામે રમવાનું અપાર સૌભાગ્ય મળ્યું છે. હું હસ્યો અને રડ્યો, આનંદ અને પીડા અનુભવી, અને સૌથી વધુ મેં અવિશ્વસનીય રીતે જીવંત અનુભવ્યું.

રોજર ફેડરર સંપૂર્ણ નિવેદન દ્વારા એનડીટીવી Scribd પર

ફેડરરે તેની 24 વર્ષની કારકિર્દીમાં 1,500થી વધુ મેચ રમી છે.

Previous Post Next Post