T20 મેચમાં આ ધાકડ ઓલરાઉન્ડરે ફટકારી શાનદાર બેવડી સદી

[og_img]

  • વેસ્ટ ઈન્ડિઝના રહકેમ કોર્નવોલે T20માં ડબલ સેન્ચુરી ફટકારી
  • કોર્નવોલે 77 બોલમાં 22 સિક્સર વડે 205 રનની ઇનિંગ રમી
  • હું 360 ડિગ્રીનો ખેલાડી છું: કોર્નવોલ

વેસ્ટ ઈન્ડિઝના ઓલરાઉન્ડર રહકેમ કોર્નવોલે સ્થાનિક T20 મેચમાં બેવડી સદી ફટકારી છે. તેણે 77 બોલમાં 22 સિક્સર વડે 205 રનની ઇનિંગ રમીને અજાયબીઓ કરી બતાવી છે, પરંતુ તેને યોગ્ય T20 મેચ ન કહેવાય.

અમેરિકન T20 ટૂર્નામેન્ટમાં બેવડી સદી

વેસ્ટ ઈન્ડિઝના ઓલરાઉન્ડર રહકેમ કોર્નવોલે એટલાન્ટા ઓપન નામની અમેરિકન T20 ટૂર્નામેન્ટમાં બેવડી સદી ફટકારીને હેડલાઈન્સ બનાવી છે. કોર્નવોલે ગુરુવારે 77 બોલમાં 205 રનની અવિશ્વસનીય દાવ સાથે હેડલાઇન્સ બનાવી હતી. કેરેબિયન પ્રીમિયર લીગમાં ઓપનર તરીકે તેની મોટી બોલિંગ માટે જાણીતા રહકેમ કોર્નવોલે T20માં બેવડી સદી ફટકારી, જેમાં 22 છગ્ગા અને 17 ચોગ્ગાનો સમાવેશ થાય છે.

266.23નો સ્ટ્રાઇક-રેટ

પ્રખ્યાત આંકડાશાસ્ત્રી મોહનદાસ મેનન ગુરુવારે ટ્વિટર પર ઓલરાઉન્ડર રહકેમ કોર્નવોલ દ્વારા રમાયેલી અદ્ભુત ઇનિંગ્સ વિશે વાત કરવા ગયા અને કોર્નવોલે તેની ટીમ એટલાન્ટા ફાયર માટે રમતી વખતે આખી ઇનિંગ્સ દરમિયાન 266.23નો સ્ટ્રાઇક-રેટ કેવી રીતે જાળવી રાખ્યો. તેણે લખ્યું, “એટલાન્ટા ફાયર તરફથી રમતા, વેસ્ટ ઈન્ડિઝના રહકીમ કોર્નવોલે માત્ર 77 બોલમાં અણનમ 205 રન બનાવ્યા, જેમાં 22 છગ્ગા અને 17 ચોગ્ગા સામેલ હતા. આ એક અમેરિકન ટી20 ઈવેન્ટ છે જેને એટલાન્ટા ઓપન તરીકે ઓળખવામાં આવે છે. વિજેતા ટીમને ઇનામ મળશે. $75,000 ની ઈનામી રકમ.


હું 360 ડિગ્રીનો ખેલાડી: કોર્નવોલ

કોર્નવોલે તાજેતરમાં કહ્યું હતું કે તે માને છે કે તેના માટે સિક્સ મારવી સ્વાભાવિક છે અને તે 360 ડિગ્રીનો ખેલાડી છે. વેસ્ટ ઈન્ડિઝના ઓલરાઉન્ડરે એમ પણ કહ્યું કે આત્મવિશ્વાસ તેની સફળતાની ચાવી છે. તેણે કહ્યું હતું કે, “ખરેખર એવું નથી – મેં કોઈ રેન્જ હિટિંગ કરી નથી અને મને લાગે છે કે મારી સિક્સ ફટકારવી સ્વાભાવિક છે. મને લાગે છે કે હું મેદાન અથવા કોઈપણ ક્ષેત્રમાં પૂરતો મજબૂત છું અને હું 360 ડિગ્રીનો ખેલાડી છું. તેથી હું માત્ર શોટ સિલેક્શન પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું પડશે અને બોલ મારા ઝોનમાં આવે ત્યાં સુધી રાહ જોવી પડશે.

Previous Post Next Post