ઓસ્ટ્રેલિયન ગ્રાઉન્ડ પર પ્રેક્ટિસની મજા લઇ રહ્યો છે 'સૂર્યા', જુઓ VIDEO

[og_img]

  • T20 વર્લ્ડકપની તૈયારીમાં જોડાઈ ટીમ ઇન્ડિયા
  • ઓસ્ટ્રેલિયામાં સૂર્યકુમાર યાદવે પ્રેક્ટિસ સેશનમાં ભાગ લીધો
  • વર્લ્ડકપમાં આક્રમક પ્રદર્શન કરવા સૂર્યકુમાર ઉત્સાહિત

બ્રિસ્બેનમાં પ્રથમ પ્રેક્ટિસ સેશન બાદ સૂર્યકુમાર યાદવ ખૂબ જ ઉત્સાહિત દેખાતા હતા. તેણે કહ્યું, ‘હું મારા પ્રથમ પ્રેક્ટિસ સેશન માટે ખૂબ જ ઉત્સાહિત હતો. હું મેદાનમાં જઈને જોવા માંગતો હતો, હું દોડીને જોવા માંગતો હતો કે તે કેવું લાગ્યું. પ્રથમ નેટ સત્ર શાનદાર રહ્યું હતું. હું વિકેટની ગતિ જોવા અને તેના બાઉન્સનો ખ્યાલ મેળવવા માંગતો હતો.

ઓસ્ટ્રેલિયામાં ટીમ ઇન્ડિયાનો પ્રથમ પ્રેક્ટિસ સેશન

સૂર્યકુમાર યાદવે બહુ ઓછા સમયમાં આંતરરાષ્ટ્રીય ક્રિકેટમાં એક ખાસ ઓળખ બનાવી છે. મેદાનમાં તેની આક્રમકતાની આખી દુનિયા પાગલ છે. ક્રિકેટ નિષ્ણાતો પણ તેની આ કળાને બિરદાવતા થાકતા નથી કે તે બેટિંગ કરતી વખતે મુશ્કેલ પરિસ્થિતિઓને પણ સરળ બનાવે છે. હાલમાં, તે T20 વર્લ્ડકપ માટે ઓસ્ટ્રેલિયામાં છે અને પ્રેક્ટિસ સેશનમાં ઘણો પરસેવો પાડી રહ્યો છે.

સૂર્યકુમાર યાદવ શાનદાર ફોર્મમાં

રવિવારે બ્રિસ્બેનમાં તેનું પ્રથમ પ્રેક્ટિસ સત્ર પૂરું કર્યા પછી, 32 વર્ષીય બેટ્સમેને કહ્યું કે નેટ્સમાં તેનું મુખ્ય ધ્યાન પરિસ્થિતિઓનું મૂલ્યાંકન કરવા પર છે. ગયા વર્ષે T20 આંતરરાષ્ટ્રીય ક્રિકેટમાં ડેબ્યૂ કરનાર સૂર્યકુમાર આ ફોર્મેટમાં સૌથી વિસ્ફોટક ખેલાડીઓમાંથી એક છે. આ જ કારણ છે કે તેના સાતત્યપૂર્ણ પ્રદર્શનને કારણે તે T20 રેન્કિંગમાં બીજા સ્થાને છે.

પ્રથમ નેટ સત્ર શાનદાર રહ્યું

પ્રથમ દિવસની પ્રેક્ટિસ બાદ ભારતીય બેટ્સમેને કહ્યું, ‘હું મારા પ્રથમ પ્રેક્ટિસ સેશન માટે ખૂબ જ ઉત્સાહિત હતો. હું મેદાનમાં જઈને જોવા માંગતો હતો, હું દોડીને જોવા માંગતો હતો કે તે કેવું લાગ્યું. પ્રથમ નેટ સત્ર શાનદાર રહ્યું હતું. હું વિકેટની ગતિ જોવા અને તેના બાઉન્સનો ખ્યાલ મેળવવા માંગતો હતો. મેં નેટ્સમાં થોડી ધીમી શરૂઆત કરી, કારણ કે મારા હૃદયમાં થોડી બેચેની અને ઉત્સાહ હતો. ઉપરાંત, તમારે પર્યાવરણને સમાયોજિત કરવાની રીતો શોધવાની અને તેને યોગ્ય સમયે પસંદ કરવી પડશે. તે જ હું ક્ષેત્રમાં કરી રહ્યો છું’

આગામી મેચો માટે ખૂબ જ ઉત્સાહિત

ભારતીય બેટ્સમેને કહ્યું, ‘પ્રેક્ટિસ સેશન દરમિયાન, વિકેટની ગતિ અને ઉછાળ અને જમીન પણ માપવી ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. લોકોનું માનવું છે કે અહીંના મેદાન અન્ય જગ્યાઓ કરતા મોટા છે. આવી સ્થિતિમાં મુખ્ય મેચો પહેલા અમારે અમારી વ્યૂહરચના સાથે તૈયાર રહેવાની જરૂર છે. પરિસ્થિતિઓ ઘણી સારી છે. આગામી મેચો માટે હું ખૂબ જ ઉત્સાહિત’

Previous Post Next Post