ચીનના મેગાસિટી ગુઆંગઝૂમાં પોલીસ સાથે વિરોધીઓ અથડામણ: અહેવાલ

ચીનના મેગાસિટી ગુઆંગઝૂમાં પોલીસ સાથે વિરોધીઓ અથડામણ: અહેવાલ

લોકો પોલીસ પર વસ્તુઓ ફેંકતા જોવા મળે છે. (ફાઇલ)

બેઇજિંગ:

સાક્ષીઓ અને ફૂટેજ અનુસાર, કોવિડ પ્રતિબંધો દ્વારા ઉત્તેજિત દેશભરમાં પ્રદર્શનોની લહેરનો એક ભાગ, મંગળવારથી બુધવાર સુધી દક્ષિણ ચીની મેગાસિટી ગુઆંગઝૂમાં પોલીસ સાથે વિરોધીઓ અથડામણ કરી હતી.

હઝમત પોશાકોમાં સુરક્ષા કર્મચારીઓએ ખભા-થી ખભા રેન્ક બનાવી, સી-થ્રુ હુલ્લડ કવચ હેઠળ, દક્ષિણ શહેરના હૈઝુ જિલ્લામાં એક શેરીમાંથી નીચે ઉતરવા માટે, કારણ કે તેમની આસપાસ કાચ તોડી નાખ્યો હતો, સોશિયલ મીડિયા પર પોસ્ટ કરવામાં આવેલા વિડિયોઝ દર્શાવે છે.

ફૂટેજમાં – AFP દ્વારા ભૌગોલિક સ્થાન – લોકોને ચીસો અને બૂમો પાડતા સાંભળી શકાય છે, કારણ કે નારંગી અને વાદળી બેરિકેડ્સને જમીન પર ફેલાયેલા ચિત્રિત કરવામાં આવ્યા હતા.

લોકો પોલીસ પર ચીજવસ્તુઓ ફેંકતા જોવા મળે છે, અને પછીથી લગભગ એક ડઝન માણસોને કેબલ બાંધીને હાથ બાંધીને લઈ જવામાં આવે છે.

ચેન નામના ગુઆંગઝૂના રહેવાસીએ બુધવારે એએફપીને જણાવ્યું હતું કે તેણે લગભગ 100 પોલીસ અધિકારીઓને હૈઝુ જિલ્લાના હોજિયાઓ ગામમાં ભેગા થતા જોયા હતા અને મંગળવારે રાત્રે ઓછામાં ઓછા ત્રણ લોકોની ધરપકડ કરી હતી.

ઉત્તરપશ્ચિમ શિનજિયાંગ પ્રદેશમાં ઉરુમકીમાં બંધ મકાનમાં આગ લાગવાથી ગત સપ્તાહે 10 લોકોના મોત થયા બાદ ભારે હાથે કોવિડ નિયમોને લઈને નિરાશા ફેલાઈ જવાથી ચીનનું વિશાળ સુરક્ષા ઉપકરણ ઝડપથી દેશભરમાં વિરોધ પ્રદર્શનો માટે આગળ વધ્યું છે.

હાઈઝુ, 1.8 મિલિયનથી વધુ લોકો ધરાવતો જિલ્લો, ગુઆંગઝુના કોવિડ -19 કેસોના મોટા ભાગનો સ્ત્રોત છે. ઓક્ટોબરના અંતથી મોટા ભાગનો વિસ્તાર લોકડાઉન હેઠળ છે.

નવેમ્બરની શરૂઆતમાં, હૈઝુમાં વિરોધીઓ લોકડાઉન અવરોધોમાંથી તૂટી પડ્યા હતા અને કોવિડ પ્રતિબંધો સામેના લોકોના ગુસ્સાના દુર્લભ વિસ્ફોટમાં શેરીઓમાં કૂચ કરી હતી.

તે વિરોધનો વીડિયો 14 નવેમ્બરના રોજ સોશિયલ મીડિયા પર ફરતો થયો અને એએફપી દ્વારા ચકાસવામાં આવ્યો, જેમાં સેંકડો લોકો હૈઝુમાં શેરીમાં ઉતરી આવ્યા હતા. કેટલાક લોક-ડાઉન રહેવાસીઓને તેમના ઘર છોડતા અટકાવવા માટે સ્થાપિત અવરોધોને તોડી નાખે છે.

– ‘ધ્રૂજવું અને રડવું’ –

દરમિયાન, મંગળવારે રાત્રે ચીનના ટ્વિટર જેવા વેઇબો પર પ્રકાશિત થયેલા વીડિયોમાં ટ્રાફિકની લાંબી લાઇનો જોવા મળી હતી કારણ કે રહેવાસીઓ પડોશી તિયાનહે જિલ્લો છોડવા માટે દોડી આવ્યા હતા.

એક વિદ્યાર્થી કે જેને તેણીની કૉલેજ શયનગૃહ છોડવાનું કહેવામાં આવ્યું હતું તેણે વેઇબો પર કહ્યું: “મને લાગતું હતું કે આ મારા જીવનનો સૌથી સુખી સમય હશે… હવે મને સવારે 1:00 વાગ્યે કટોકટીની સૂચના મળે છે, હું ધ્રૂજતો અને રડતો હતો. સવારે 2:00 વાગ્યે કોરિડોર, અને હું મારા સહાધ્યાયીઓને સવારે 3:00 વાગ્યે સૂટકેસ લઈને ભાગતા જોઉં છું. સવારે 4:00 વાગ્યે, હું મારા સૂટકેસ પર એકલો બેઠો છું અને મારા માતાપિતાના આવવાની રાહ જોઉં છું…

“સવારે 5:00 વાગ્યે, આખરે હું કારમાં બેસી ગયો અને આ માનવભક્ષી જગ્યાએથી છટકી ગયો. હું કહેતો હતો કે આ જમીન દયાળુ છે… હવે તે નરક જેવી છે,” લુદાઓ લિઝી ઉપનામનો ઉપયોગ કરનાર લેખકે કહ્યું. એક ચકાસાયેલ Weibo એકાઉન્ટ.

ગુઆંગઝુ નેશનલ હેલ્થ કમિશનના પ્રવક્તા ઝાંગ યીએ મંગળવારે જણાવ્યું હતું કે “તિયાનહે જિલ્લામાં રોગચાળો ઝડપથી વિકસી રહ્યો છે, અને સામાજિક સંક્રમણનું જોખમ સતત વધી રહ્યું છે”.

(હેડલાઇન સિવાય, આ વાર્તા NDTV સ્ટાફ દ્વારા સંપાદિત કરવામાં આવી નથી અને તે સિન્ડિકેટ ફીડમાંથી પ્રકાશિત કરવામાં આવી છે.)

દિવસનો વૈશિષ્ટિકૃત વિડિઓ

મલાઈકા-અમૃતા અરોરા, શિબાની-અનુષા દાંડેકરનું ગેટ-ટુગેધર

Previous Post Next Post