ડિએગો મેરાડોના 'સુપર હેપ્પી' હશે, લિયોનેલ મેસી કહે છે | ફૂટબોલ સમાચાર

દોહા: લિયોનેલ મેસ્સી માને છે ડિએગો મેરાડોના બુધવારના રોજ પોલેન્ડ સામે 2-0થી જીત બદલ આભાર માનીને વિશ્વ કપની છેલ્લી 16માં આર્જેન્ટિનાની આગેવાની કર્યા પછી તે “સુપર ખુશ” હશે.
મેસ્સી ટુર્નામેન્ટમાં 22મી વખત દેખાવ સાથે તેના દેશનો સૌથી વધુ કેપ્ડ ખેલાડી બન્યો હતો અને તેના સુપ્રસિદ્ધ દેશબંધુને પાછળ છોડી દીધો હતો જેનું બે વર્ષ પહેલાં જ અવસાન થયું હતું.
“મેં તે તાજેતરમાં જ શીખ્યું, મને તે ખબર ન હતી. આ પ્રકારના રેકોર્ડ્સ હાંસલ કરવાનું ચાલુ રાખવાનો આનંદ છે. મને લાગે છે કે ડિએગો મારા માટે ખૂબ જ ખુશ હશે, કારણ કે તેણે હંમેશા મને ખૂબ જ પ્રેમ દર્શાવ્યો હતો, તે હતો. જ્યારે વસ્તુઓ મારા માટે સારી હોય ત્યારે હંમેશા ખુશ છું,” મેસ્સીએ કહ્યું.
પેનલ્ટી ચૂકી જવા છતાં – તેની કારકિર્દીની 39મી નિષ્ફળતા – આર્જેન્ટિનાના કેપ્ટને કહ્યું કે તે આ “મોટી મેચ”થી “ખુશ” છે.

Embed-Messi-0112-AFP

એએફપી ફોટો
મેસ્સીએ કહ્યું, “અમે અમારો પ્રથમ ઉદ્દેશ્ય હાંસલ કર્યો હતો, જે અમે જે રીતે કર્યું તે રીતે શરૂ કર્યા પછી જૂથમાંથી બહાર નીકળવાનું હતું (સાઉદી અરેબિયા સામે 2-1થી હારનો આંચકો),” મેસ્સીએ કહ્યું.
“હું પેનલ્ટી ચૂકી જવાથી ખરેખર નિરાશ હતો, કારણ કે હું જાણતો હતો કે એક ગોલ આખી મેચને બદલી શકે છે, તે તમને અલગ રીતે રમવા માટે પ્રેરિત કરે છે. પરંતુ મને લાગે છે કે પેનલ્ટી ચૂકી જવાથી ટીમ વધુ મજબૂત બની.”
મેસ્સી, જેને રમતના મહાન ખેલાડીઓમાંના એક તરીકે તેના વારસાને આગળ વધારવા માટે હજુ પણ વર્લ્ડ કપ વિજેતાના મેડલની જરૂર છે, તે માને છે કે આર્જેન્ટિના યોગ્ય સમયે ગિયર્સ દ્વારા આગળ વધી રહ્યું છે.
“પ્રથમ ધ્યેય પછી, બધું અમારી રીતે ચાલ્યું. અમે ફરીથી તે કરવાનું શરૂ કર્યું જે અમે વર્લ્ડ કપની શરૂઆતથી કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યા હતા, પરંતુ જે અમે વિવિધ કારણોસર પ્રાપ્ત કરી શક્યા ન હતા.
“આજે તે કરી શક્યા છીએ, તે આપણને ભવિષ્ય માટે આત્મવિશ્વાસ આપે છે.”
આર્જેન્ટિના માટે આગામી શનિવારે ઓસ્ટ્રેલિયા સામે અંતિમ-16 મુકાબલો છે.
“અમે જાણીએ છીએ કે હવે બધું ખૂબ મુશ્કેલ હશે. પ્રતિસ્પર્ધી કોઈ પણ હોય, તે જટિલ હશે. અમે તાજેતરમાં જ અમારા પોતાના ખર્ચે જોયું છે કે કોઈપણ વિરોધી સારી રમત રમીને જીતી શકે છે.”

Previous Post Next Post