ઈરાન: તસ્નીમે ઈરાનમાં તાજ જીત્યો, પ્રથમ સિંગલ ટાઇટલ | અમદાવાદ સમાચાર

ઈરાન: તસ્નીમે ઈરાનમાં તાજ જીત્યો, પ્રથમ સિંગલ ટાઇટલ | અમદાવાદ સમાચાર


અમદાવાદ: ભારતની તસ્નીમ મીરે સિનિયર વિમેન્સ કેટેગરીમાં 30મું સિંગલ કબજે કરીને તેનું પ્રથમ સિંગલ ટાઇટલ જીત્યું ઈરાન શુક્રવારે ઈરાનના શિરાઝમાં ફજર ઈન્ટરનેશનલ ચેલેન્જ 2022.

16 વર્ષીય શટલરે બીજા ક્રમાંકિતને હરાવવા માટે મિડ-મેચની ઠોકર પર વિજય મેળવ્યો યુલિયા યોસેફાઈન ઈન્ડોનેશિયાના સુસાન્ટો 51 મિનિટમાં 21-11, 11-21, 21-7. શુક્રવારે સેમિફાઇનલમાં, તેણીએ ટોચના ક્રમાંકિતને હરાવી હતી માર્ટિના રેપિસ્કા ના સ્લોવેકિયા માત્ર 24 મિનિટમાં 21-15, 21-6.

તેણીની જીત પછી TOI સાથે વાત કરતા, કિશોરીએ, જેણે તાજેતરમાં જુનિયર વિશ્વ નંબર 1નો તાજ પહેરાવ્યો હતો, તેણે કહ્યું, “મહિલા વર્ગમાં મારું પ્રથમ ટાઇટલ જીતીને હું ખૂબ જ ખુશ છું. આ ભવિષ્યની સ્પર્ધાઓ માટે મારો આત્મવિશ્વાસ વધારશે. હું આ ટાઇટલ મારા કોચ અને માતા-પિતાને સમર્પિત કરું છું. વરિષ્ઠ અને જુનિયર સ્તરે રમવા વચ્ચેના તફાવત વિશે પૂછવામાં આવતા, મહેસાણા જિલ્લાના શટલરે કહ્યું, “વરિષ્ઠ સ્તરના ખેલાડીઓ મારા કરતા વધુ અનુભવી, વૃદ્ધ છે.”

મીરે કહ્યું, “કેટલીકવાર, મને તેમની સામે સ્પર્ધા કરવી મુશ્કેલ લાગે છે. ભારતમાં, મેં બે ટુર્નામેન્ટ રમી અને સિનિયર ખેલાડીઓના હાથે હારનો સામનો કરવો પડ્યો.”
રેકોર્ડ માટે, ગયા મહિને કટકમાં ઓડિશા ઓપનના પ્રી-ક્વાર્ટરમાં તસ્નીમ મહારાષ્ટ્રની માલવિકા બંસોડ સામે સીધી ગેમમાં હારી ગઈ હતી અને ડિસેમ્બર 2021માં ચેન્નાઈમાં ઓલ ઈન્ડિયા સિનિયર બેડમિન્ટન ટૂર્નામેન્ટના ક્વાર્ટર્સમાં છત્તીસગઢના આકાર્શી કશ્યપ સામે હાર થઈ હતી.

ફાઝર ફાઇનલમાં ભારતીય ટીમે શરૂઆતની રમત સરળતાથી જીતી લીધી હતી અને બીજી ગેમ હારી જતા પહેલા ખૂબ જ સંઘર્ષ કર્યા વિના રમી હતી. જો કે, તસ્નીમે નિર્ણાયક જીતવા અને ટાઇટલ જીતવા માટે ફરીથી જૂથબદ્ધ કર્યું.

“મેં તેની રમતનો અભ્યાસ કર્યો હતો. તે પહેલી ગેમમાં ઢીલી રમતી હતી. હું હુમલો કરીને પોઈન્ટ જીતવામાં સક્ષમ હતો. બીજી ગેમમાં, તેણે ડબલ્સ ખેલાડી હોવાના તેના અનુભવનો ઉપયોગ કર્યો, વિવિધ ખૂણાઓથી હુમલો કર્યો અને મને હિટ આઉટ કરવા માટે દબાણ કર્યું. ઘણી વખત. જો કે, હું અંતિમ રમતમાં તેણીની વ્યૂહરચના સમજી, મારી ભૂલો સમજી અને તે મુજબ સરળતાથી જીતવા માટે રમ્યો,” તસ્નીમે કહ્યું.






Previous Post Next Post